Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop

Động tác này thậm chí còn dễ dàng khiến Idols không bao giờ có thể nhảy được nữa.

Trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây, một điệu nhảy xuất hiện với tần suất dày đặc trong các sản phẩm âm nhạc đến từ các nhóm nhạc Kpop đã thu hút sự chú ý của netizens về độ nguy hiểm cũng như khả năng gây chấn thương cao. Đó chính là động tác gập đầu gối xuống sàn.

Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop-1

Trong vũ đạo Dalla Dalla, các cô gái ITZY đã phải thực hiện động tác tì đầu gồi xuống sàn đồng thời liên tục di chuyển phần thân trên. Nhìn thì có vẻ nhẹ nhàng không có gì nhưng đây không phải là động tác dễ dàng bởi ITZY phải tì mạnh đầu gối, ma sát với mặt đất, nếu người bình thường làm chắc chắn sẽ đau điếng.

Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop-2

Thế nhưng, đây mới chỉ là mức độ nhẹ nhàng bởi nhiều Idols thập chí còn đập mạnh đầu gối hay thậm chí là gập hẳn chân, rơi tự do đầu gối xuống sàn, nhìn mà muốn gãy luôn chân.

Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop-3Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop-4

Động tác nguy hiểm này thường được sử dụng trong cả nhóm nam và nữ thế nhưng độ khó của động tác gập gối lại được tăng lên gấp nhiều lần trong nhóm nam khiến fan chứng kiến vừa sợ vừa thương thay cho đầu gối các Idols.

Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop-5

Hầu hết netizens đều phải công nhận rằng đây là phần vũ đạo không chỉ khó nhằn mà phần trăm gân chấn thương còn cực kỳ lớn. Nghiêm trọng hơn đó là khi đầu gối bị nứt, vỡ xương hay chấn thương nặng thì Idols có thể sẽ không bao giờ có thể nhảy được nữa.

Kinh hãi động tác nhảy nguy hiểm bậc nhất trong các vũ đạo của Idols Kpop-6

Đúng là động tác sát thương mà, trời ơi

Chắc hẳn phải đau lắm ấy

Động tác quá nguy hiểm luôn. Mong họ sẽ giữ gìn đầu gối an toàn

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizens-chon-ra-vu-dao-nguy-hiem-nhat-cua-idols-kpop-n-244429.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất