Kinh hãi em bé bị ô tô cán qua người, mẹ đập cửa gào thét thất thanh

Thấy con bị đâm, người mẹ hoảng hốt chạy lại, vừa khóc thét cầu cứu vừa đập cửa ô tô trách móc tài xế.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một em bé khoảng 2 tuổi bị ô tô cán qua người khiến nhiều người không khỏi kinh sợ. 

Trong clip, em bé đang lẫm chẫm bước đi thì người phụ nữ áo đỏ được cho là mẹ bé, phát hiện phía sau có chiếc ô tô đang tiến tới nên đã chạy lại giữ con trong tay. Bác tài cũng thấy em bé nên đã cho xe dừng lại. 

Thế nhưng ngay sau đó, người mẹ lại thả tay ra cho con tự đi. Đi được vài bước, em bé bất ngờ vấp ngã úp xuống nền gạch.

Tài xế ô tô cứ nghĩ bé đã được mẹ giữ lại nên nổ máy tiếp tục đi bình thường, không hề biết cháu bé ngã ngay phía trước. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cả chiếc xe ô tô bất thình lình cán qua người em bé. Lúc này, người mẹ hoảng hốt chạy lại phía con đang nằm bất tỉnh, vừa khóc thét cầu cứu vừa đập cửa ô tô trách móc tài xế. Tài xế lúc này cũng lập tức lao ra ngoài xem. 

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và sức khỏe cháu bé như thế nào, nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Thay vì chỉ trích tài xế lái xe thiếu quan sát, đa số mọi người đều trách móc sự lơ là của người mẹ trẻ khi trông con. 

Đây cũng chính là bài học dành cho tất cả các bậc phụ huynh có con nhỏ, luôn phải để mắt tới các con, nhất là ở những nơi dễ xảy ra tai nạn như ngoài đường, ao hồ,...tránh xảy ra sự cố thương tâm. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất