Kinh hãi phòng trọ như bãi rác, chó trèo cả lên giường: 'Nhà tao không phải chuồng lợn!'

Thấy phòng trọ quá bẩn, bà chủ vào tận nơi quay clip, thanh niên rối rít xin lỗi, hứa sẽ dọn ngay. Nhưng nhìn hiện trường ai cũng rùng mình, kinh hãi.

Mới đây, một chủ nhà có phòng trọ cho thuê đã chứng kiến căn phòng nhà mình bị nam thanh niên bày bẩn cực kinh hoàng, rác thải và đất cát bết dính khắp nơi, thậm chí còn để chó đứng trên giường. Quá tức giận, chị chủ dùng điện thoại quay clip đăng lên mạng cho mọi người cùng biết.

Căn phong bừa bộn, không khác gì bãi rác mini. Nam thanh niên không chịu dọn dẹp còn bôi bẩn khắp phòng. Nhìn tấm ga trải giường giống hệt tấm vải vứt ngoài bãi rác. Chó trèo cả lên giường đi lại như ngoài đường. 

rên nền nhà nhơ nhớp những vết bẩn không rõ nguồn gốc. Túi nilon, chai nhựa chất đầy trong phòng. Rác thải và người sống chung trong không gian bốc mùi khó tả.

Nhìn căn phòng tức "sôi máu", chị chủ lấy điện thoại quay cận cảnh căn phòng và mặt nam thanh niên. Trong khi anh này liên tục xin lỗi, van xin đừng quay và hứa sẽ dọn ngay thì bà chủ nạt nộ: "Bỏ ra, nhà tao không phải chuồng lợn của chúng mày!".

Kinh hãi phòng trọ như bãi rác, chó trèo cả lên giường: Nhà tao không phải chuồng lợn!-1

MT
Theo Vietnamnet


ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao