Kinh hãi: Thiếu nữ 17 tuổi bị 38 gã đàn ông 'quái thú' cưỡng hiếp ở nhiều nơi

Ngày 18/1, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 33 nghi phạm trong tổng số 38 người.

Thời gian vừa qua, tại Ấn Độ xảy ra hàng loạt vụ cưỡng hiếp tập thể khiến dân tình hoang mang, lo lắng.

Mới đây, Hindustantimes đưa tindư luận đất nước này lại rúng động trước tin một cô gái 17 tuổi (giấu tên) bị 38 gã đàn ông lạm dụng tình dục trong suốt thời gian dài. 

Theo lời chia sẻ của nạn nhân tại một buổi tư vấn của trung tâm cứu hộ Nirbhaya ở Kerala, cô bị xâm hại lần đầu tiên vào năm 13 tuổi. Sau lần đó, cô được đưa vào trung tâm chuyên hỗ trợ hồi phục sức khỏe và tinh thần cho các bé gái cùng hoàn cảnh. 

Đến năm 2017, nạn nhân được trở về sống cùng gia đình nhưng một thời gian sau, cô lại bị gã hàng xóm giở trò đồi bại, tấn công tình dục lúc cô ở một mình. Lần này, cô được cảnh sát đưa vào trung tâm cứu trợ Nirbhaya.

Kinh hãi: Thiếu nữ 17 tuổi bị 38 gã đàn ông quái thú cưỡng hiếp ở nhiều nơi-1
Ảnh minh họa

Trong thời gian cách ly do dịch Covid-19 năm ngoái, cô được phép trở về nhà sống cùng bố mẹ và anh trai nhưng sau khi rời khỏi trung tâm, cô mất tích một cách bí ẩn, người thân không ai liên lạc được với cô. Đến tháng 12/2020, cảnh sát tìm thấy cô. 

Theo lời nạn nhân, suốt thời gian mất tích, cô bị 38 gã đàn ông "quái thú" liên tục cưỡng hiếp ở những địa điểm khác nhau. Qua lời kể của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành mở rộng phạm vi truy tìm những nghi phạm liên quan đến vụ việc, đồng thời họ cũng mở cuộc điều tra với trung tâm nơi cô bé sinh sống để tìm ra sai phạm. 

Ngày 18/1, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 33 nghi phạm trong tổng số 38 người. 

Trước đó, trên trang India Today đưa tin về vụ việc bé gái 14 tuổi ở quận Umaria của Madhya Pradesh bị bắt cóc khi đang phụ giúp những công việc lặt vặt ở khu chợ địa phương. Sau đó, bé gái này bị 9 gã đàn ông cưỡng hiếp, trong đó có nhóm 7 người tấn công tập thể và 2 người là tài xế khi cô xin đi nhờ xe trên đường tìm về nhà. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-nu-17-tuoi-bi-38-ga-dan-ong-cuong-hiep-n-249412.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao