Kinh hoàng: 3 mẹ con ở Quảng Trị gục trên vũng máu sau tiếng súng nổ trong đêm mùng 2 Tết

Ba tiếng nổ vang lên, những người dân ở gần chạy đến thì phát hiện 3 mẹ con trên vũng máu. Người mẹ tử vong, 2 con được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), người dân thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) nghe vài tiếng nổ, nghi là tiếng súng phát ra từ nhà bà Võ Thị H. (SN 1977, trú tại thôn Tân Hào). Khi đến nơi, người dân bàng hoàng phát hiện bà H. và 2 người con đều bị thương.

Cả 3 người được đưa về Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, nhưng bà H. đã tử vong. 2 người con của bà H., gồm một người đang là sinh viên đại học, một người đang học lớp 6 đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Kinh hoàng: 3 mẹ con ở Quảng Trị gục trên vũng máu sau tiếng súng nổ trong đêm mùng 2 Tết-1
Các nhân viên y tế đưa 2 con nạn nhân đi cấp cứu

Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) xác nhận trên Tuổi Trẻ có vụ việc trên xảy ra tại địa bàn, ba mẹ con thương vong sau một loạt tiếng nổ nghi do súng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một số vỏ đạn. Một người đàn ông trú cùng thôn Tân Hào tên Nguyễn Ngọc L. hiện đang bị công an truy tìm nghi có liên quan đến vụ việc. Người này được nhiều người nhìn thấy rời khỏi hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-me-con-o-quang-tri-guc-tren-vung-mau-sau-tieng-sung-no-trong-dem-mung-2-tet-n-209594.html

nổ súng tử vong

Tin tức mới nhất