Kinh hoàng: Bà kế bị nghi ngờ ấn mặt cháu gái vào chảo dầu nóng vì không chịu làm việc nhà

Sau hành động dã man mà nghi phạm duy nhất được cho là người bà kế, bé gái 11 tuổi bị bỏng nặng toàn khuôn mặt và hiện đang phải điều trị tích cực tại bệnh viện.

Ngày 29/9, một bé gái 11 tuổi tên là RH (tên nhân vật đã được thay đổi) ở Bandung, Indonesia đã phải nhập viện trong tình trạng toàn bộ khuôn mặt bị bỏng nặng vì dầu nóng. Nghi phạm duy nhất gây ra vụ việc kinh khủng này chính là người bà kế của em.

Sự việc được cho là xảy ra tại nhà riêng và bắt nguồn khi người bà kế sai RH đi rán chút đồ ăn nhẹ cho cả nhà nhưng em nói muốn được nghỉ ngơi vì đang đau đầu. Câu trả lời này khiến người bà kế không vừa lòng nên bà ta đã lôi em vào bếp và dúi mặt em vào chảo dầu đang nóng.

Theo bố nạn nhân, sau khi bị bà kế ngược đãi, ông của RH đã đưa em tới bệnh viện Gunung Halu để sơ cứu nhưng các bác sĩ nói em không sao và chỉ kê thuốc bôi. Vì không sống cùng nhà nên mãi hôm sau bố của RH mới phát hiện ra con bị thương trầm trọng nên vội vàng đưa em tới bệnh viện khác để được chữa trị cẩn thận hơn, đồng thời, báo cảnh sát về hành vi ngược đãi trẻ em dã man của người bà kế.
 

Kinh hoàng: Bà kế bị nghi ngờ ấn mặt cháu gái vào chảo dầu nóng vì không chịu làm việc nhà-1
RH phải nhập viện trong tình trạng cả khuôn mặt bị bỏng nặng.

Tuy nhiên, người bà kế nhất định không chịu nhận tội mà khăng khăng đó chỉ là một tai nạn. Theo lời khai của nghi phạm, khi bà đang làm đồ ăn nhẹ thì RH đi vào bếp nói muốn làm cùng nên bà ta đã để em rán để đi chuẩn bị món khác. Rán được khoảng 11 miếng bánh thì RH than đau đầu nên bà ta bảo em ra ngoài nghỉ. Thế rồi khi quay trở lại bếp, bà ta thấy cô bé đang nằm sóng soài ở trên sàn và bị dầu ở trong chảo đổ ra làm bỏng.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra chân tướng vụ việc. Về phần RH, cô bé chuẩn bị phải trải qua một cuộc phẫu thuật để cứu vãn khuôn mặt bị bỏng nặng.

Theo Trí Thức Trẻ


bị bỏng nặng bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao