Kinh hoàng cha bóp cổ con trai 11 tuổi đến chết rồi bình thản lên giường ngủ

Thấy con trai đang ngủ trên giường, Giáp liền lẻn vào bóp cổ con đến chết. Sau khi gây án, đối tượng gọi điện thoại báo cho vợ rồi bình thản lên giường đi ngủ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ cha bóp cổ con trai 11 tuổi đến chết xảy ra ở thôn Đại Trung, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du khiến người dân địa phương không khỏi bàng hoàng.

Trước đó, chiều ngày 4/6, trong lúc em Nguyễn Văn Được (11 tuổi), đang ngủ say thì bố Được là Nguyễn Hữu Giáp đã lẻn vào giường con đang ngủ rồi ra tay bóp cổ con trai mình.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Sau khi bóp chết con mình, Giáp bình thản gọi điện cho vợ thông báo về việc vừa gây ra rồi thản nhiên lên giường ngủ tiếp. Nhận được điện thoại của chồng, chị Đặng Thị Huệ (40 tuổi, vợ Được) đã nhanh chóng về nhà để xem xét tình hình.

Khi về đến nhà, thấy con trai đang nằm bất động trên giường, chị Huệ vội vàng kiểm tra thì hoảng hốt khi phát hiện Được đã tử vong. Quá hoảng sợ, chị Huệ liền thông báo người thân trong gia đình đồng thời thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đại Đồng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Ngay sau đó, Công an huyện Tiên Du và Công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Giáp.

Đến đêm ngày 4/6, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em Được cho gia đình để lo hậu sự.

Ông Vũ Văn Sâm, Trưởng Công an xã Đại Đồng cho biết, khi công an có mặt, cháu Được đã tử vong, còn người cha sát hại con tỏ vẻ sợ hãi. Ngay trong đêm, Nguyễn Hữu Giáp đã được di lí về Công an tỉnh Bắc Ninh.

Được biết nạn nhân là con trai út trong gia đình. Ở địa phương, Giáp là đối tượng thuộc diện quản lý, theo dõi của công an xã và đã 2 lần bị bắt vì tội trộm cắp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao