Kinh hoàng: Kẻ sát nhân xẻ thịt bạn gái xinh đẹp, cất vào tủ lạnh ăn dần

(2Sao) - Không chỉ ra tay sát hại cô bạn gái ngoại quốc của mình, tên Issei Sagawa còn nhẫn tâm xẻ thịt và chế biến thi thể của "bông hồng" xấu số thành những món ăn man rợ khiến nhiều người phải sởn gai ốc.

Vụ án kinh hoàng trên xảy ra trong quá trình tên sát nhân máu lạnh Issei đang theo học tại viện Censier, Paris, Pháp. Hắn đã đem lòng yêu mến một cô gái xinh đẹp mang quốc tịch Đức, đồng thời tìm mọi cách để tiếp cận và sở hữu người tình trong mộng theo cách trọn vẹn nhất.

Thật không ngờ, kẻ biến thái này bỗng nảy ra ý định sát hại rồi ăn thịt nạn nhân ngay tại nhà riêng của mình. Thậm chí, hắn còn quan hệ tình dục với xác chết trước khi chia thành nhiều mảnh và tống vào tủ lạnh để chờ chế biến thành những món ăn kinh khủng.

Hành trình tội ác

Trong lịch sử Nhật Bản, chắc hẳn không một ai không thể quên được câu chuyện kinh hoàng về Issei Sagawa - kẻ đã sát hại và ăn thịt chính bạn của gái mình.

Issei sinh năm 1949 trong gia đình một gia đình giàu có tại quận Hyogotrong, Nhật Bản. Mặc dù chỉ cao 1m48, nặng 45kg cùng khuôn mặt chẳng mấy ưa nhìn, song hắn lại vô cùng yêu thích mẫu phụ nữ phương Tây cao ráo và quyến rũ.

Chân dung Issei Sagawa – kẻ đã sát hại và ăn thịt bạn gái của mình.

Trong thời gian học tập tại Tokyo, Issei bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc từ một giảng viên người Đức. Thậm chí, hắn còn âm mưu đột nhập vào nhà hòng giết hại và chiếm đoạt thân xác của người phụ nữ xinh đẹp này.

Rất may, kế hoạch tàn ác đó đã hoàn toàn thất bại do vị giảng viên kia bỗng kịp thời thức giấc giữa thời khắc sinh tử cận kề.

 Issei luôn khao khát có thể chiếm hữu những cô gái ngoại quốc nóng bỏng
bằng cách sát hại và ăn thịt họ.

Sau cuộc đột nhập bất thành, Issei đã tìm đến bác sĩ tâm lý để thú nhận về những khát khao đen tối của mình. Tại đây, nhiều chuyên gia đầu ngành đều lắc đầu và cho rằng Issei chính là một nhân tố nguy hiểm trong xã hội. Hắn đang tìm mọi cách nhằm biến các dục vọng ghê tởm trong trí óc thành sự thật trong tương lai gần.

Tuy nhiên, cha của Issei - một thương gia quyền lực hàng đầu Nhật Bản vẫn bất chấp tất cả để đưa cậu con trai quý tử sang Paris học tập.

Cô Renee Hartevelt đã phải bỏ mạng dưới bàn tay độc ác của kẻ sát nhân
 bệnh hoạn nhất Nhật Bản.


Ngựa quen đường cũ, Issei lại tiếp tục săn đuổi những "con mồi" mới tại trời Tây. Trong thời gian học tập ở viện Censier, hắn đã nhắm tới một cô gái xinh đẹp có tên Renee Hartevelt (25 tuổi). Để tiếp cận đối tượng, kẻ biến thái đã nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình với mức giá cao ngất ngưởng.

Quãng thời gian sau đó, hắn liên tục chi tiền để dụ dỗ cô gái 25 tuổi này đi xem hòa nhạc, xem triển lãm và viết thư tình cho cô. Xiêu lòng trước sự ga lăng của anh chàng hào phóng, Renee còn mời kẻ sát nhân tới nhà riêng dùng bữa rồi khiêu vũ cùng nhau.

Sự thật ghê tởm đằng sau chiếc va-ly

Những tưởng chuyện tình ấy sẽ khiến Issei thay đổi tâm tính và trở nên bình thường như bao người khác. Thế nhưng, hắn vẫn chẳng cam lòng trước hiện thực bình yên nên đã sớm ủ mưu hòng chiếm đoạt cô nàng người Đức bằng những ý nghĩ vô cùng man rợ.

Hắn vò đầu bứt tóc suốt nhiều ngày để tìm cách mời Renee tới nhà ăn tối. Hắn muốn cô đọc các bài thơ mà mình yêu thích theo tiếng Đức, và dĩ nhiên Renee cũng không từ chối một yêu cầu đơn giản như vậy.

Sau khi Renee ra về, Issei bỗng lao tới hôn hít những chỗ cô gái từng ngồi. Đồng thời, hắn cũng thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Thế là một buổi tối định mệnh đã được hắn sắp đặt vào ngày 11/6/1981.

Issei còn chụp lại những khoảnh khắc kinh tởm khi đang
ăn thịt chính bạn gái của mình.


Nhân lúc Renee đang mải đọc thơ, Issei đã dùng khẩu súng được mua từ hồi mới sang Paris để giết chết cô bằng một phát đạn chí mạng ngay sau gáy. Ghê tởm hơn, hắn còn quan hệ tình dục với thi thể của nạn nhân suốt nhiều giờ liên tiếp.

Chưa dừng lại ở đó, kẻ bệnh hoạn này cũng rắp tâm chia nhỏ cơ thể của nạn nhân thành nhiều phần rồi cất giấu trong tủ lạnh... ăn dần.

Sau khi mọi chuyện bị bại lộ, Issei đã bị lực lượng cẩnh sát bắt giữ.

Sau hai ngày thỏa mãn thú tính, Issei đã bắt đầu tìm cách dọn dẹp và tống các phần còn lại trên cơ thể Renee vào một chiếc va-ly cũ. Hắn định mang tang vật quẳng xuống hồ ở công viên khu Bois de Boulogne.

Do có nhiều hành vi bất thường nên Issei bắt đầu bị những người xung quanh để ý. Trong cơn hoảng loạn, hắn vội vàng vứt chiếc va-ly lại rồi cắm đầu bỏ chạy. Thật không may, cảnh sát đã tìm thấy và bắt đầu điều tra về nguồn gốc của món đồ kinh hoàng đó.

 Rất nhiều bộ phận cơ thể của nạn nhân đã được tìm thấy bên trong chiếc va-ly
kinh tởm và trong tủ lạnh tại nhà riêng của Issei.


Cái kết không tưởng và cuốn tự truyện ghê tởm mang tên Issei


Issei nhanh chóng bị bắt và đem ra xét xử trong vòng hai năm. Nhưng với thế lực ngầm cùng gia tài kếch xù của người cha giàu có, Issei đã được một luật sư giỏi bào chữa và chỉ phải bóc lịch 15 tháng.

Ngoài ra, hắn còn thoát tội một cách dễ dàng nhờ cái mác tâm thần (mặc dù hắn hoàn toàn tỉnh táo). Phẫn nộ hơn, kẻ thủ ác còn được trả tự do vào năm 1986.

 Nhờ vào người cha quyền lực của mình, Issei vẫn sống nhởn nhơ ngoài
vòng pháp luật và còn cho ra mắt cuốn tự truyện về quá trình ăn thịt
người đầy man rợ của mình.


Hiện tại, Issei Sagawa đã gần 70 tuổi và vẫn sống trong nhung lụa tại Tokyo. Hắn còn dám ngang nhiên viết hàng loạt cuốn sách vô nhân tính về quá trình ăn thịt người man rợ của mình.   

    Lan Hương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao