Kinh hoàng khoảnh khắc người phụ nữ lọt xuống mương, mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai

Nhìn thấy bà Mừng rớt xuống mương thoát nước nhưng người dân không kịp ứng cứu vì chỉ vài giây sau bà đã bị nước cuốn đi.

Tối 21/9, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, phối hợp với người dân tìm kiếm bà Nguyễn Thị Mừng (52 tuổi, ngụ xã Gia Tân 1) bị lọt mương nước, mất tích.

 

Theo điều tra, khoảng 17h cùng ngày, bà Mừng mặc áo mưa đang đi trên đường Đức Huy - Thanh Bình thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai trong con mưa lớn thì bất ngờ rớt xuống cống thoát nước. Chỉ trong vài phút, người này bị nước cuốn trôi mất tích.

Một số người dân phát hiện chạy ra ứng cứu nhưng không kịp nên lập tức báo cơ quan chức năng.

Kinh hoàng khoảnh khắc người phụ nữ lọt xuống mương, mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai-1

Kinh hoàng khoảnh khắc người phụ nữ lọt xuống mương, mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai-2
Mương nước nơi xảy ra vụ việc

Tối cùng ngày, lực lượng lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tiến hành tìm kiếm người dân rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích này.

Theo camera an ninh của 1 nhà dân ngay tại hiện trường thì trước thời điểm nạn nhân trên bị lọt xuống cống mất tích khoảng 30 phút cũng có 1 cháu bé mặc đồ học sinh đi xe đạp ngã gần khu vực đó, tuy nhiên may mắn không bị nước cuốn trôi và được người dân phát hiện ứng cứu.

Người dân địa phương cho biết chiều 21/9, trời mưa lớn khiến tuyến đường ngập nặng. Mương nước nơi bà Mừng gặp nạn sâu khoảng 1m, rộng khoảng 0,5m và không có nắp đậy, hiện nước đã rút cạn.

Kinh hoàng khoảnh khắc người phụ nữ lọt xuống mương, mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai-3Kinh hoàng khoảnh khắc người phụ nữ lọt xuống mương, mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai-4
Người dân và lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích

MT
Theo Vietnamnet


đồng nai mưa lớn Mất tích

Tin tức mới nhất