Kinh hoàng lái xe Mazda đâm liên hoàn 10 phương tiện, 1 người tử vong

Chiếc xe đâm liên tiếp 10 phương tiện bao gồm cả ô tô và xe máy. Tài xế xe Mazda chỉ dừng lại khi đâm vào cột đèn trên dải phân cách bên đường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc ghi nhận, ban đầu sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 11/10 tại  Km 44+400 trên QL 32 địa bàn phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội).

Tại đây, xe Mazda màu trắng mang BKS 30E-885.18 do nam thanh niên điều khiển hướng Trung Hà đi Hà Nội bất ngờ xảy ra va chạm với xe mô tô mang BKS 19K6-7322 và đâm vào một người qua đường. 

Kinh hoàng lái xe Mazda đâm liên hoàn 10 phương tiện, 1 người tử vong-1
Chiếc xe Mazda trắng gây tai nạn

Sau đó, nam thanh niên tiếp tục tăng ga, lạng lách đánh võng trên đường để bỏ chạy. Người dân xung quanh thấy vậy hô hoán người đi đường cẩn thận và ra hiệu cho tài xế chiếc xe Mazda kia dừng lại. 

Khi chạy đến đoạn phố Chùa Thông, chiếc xe đâm liên tiếp 10 phương tiện bao gồm cả ô tô và xe máy. Tài xế xe Mazda chỉ dừng lại khi đâm vào cột đèn trên dải phân cách bên đường. 

Theo người dân ở hiện trường, nam thanh niên sau khi xuống xe có dấu hiệu sử dụng chất kích thích. Vụ tai nạn khiến 1 người đi bộ tử vong, một số người bị thương đã được đưa đi cấp cứu và hàng loạt phương tiện giao thông bị hư hỏng nặng.

Kinh hoàng lái xe Mazda đâm liên hoàn 10 phương tiện, 1 người tử vong-2
Sau khi bỏ chạy, tài xế xe Mazda tiếp tục đâm vào hàng loạt xe ô tô, xe máy đi đường

Trao đổi với VTC News, đại diện lãnh đạo Công an thị xã Tây Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã nhanh chóng cử người xuống hiện trưởng tiến hành xử lý vụ việc, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mazda-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-1-nguoi-tu-vong-n-238436.html

tai nạn kinh hoàng vì xe điên xe điên tai nạn liên hoàn

Tin tức mới nhất