Kinh hoàng người phụ nữ nhảy khỏi lầu 2 thoát sự bạo hành của chồng

Mọi người nghĩ rằng chị Lưu muốn tự tử nhưng thực tế, chị chọn cách nhảy xuống để thoát khỏi trận đòn kinh hoàng của chồng mình.

Ngày 13/8/2019, một người phụ nữ họ Lưu bất ngờ lao ra từ cửa sổ tầng 2 của căn hộ ở huyện Chiết Thành, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Cảnh tượng khiến cho những người chứng kiến khiếp sợ. Mọi người nghĩ rằng chị Lưu muốn tự tử nhưng thực tế, chị chọn cách nhảy xuống để thoát khỏi trận đòn kinh hoàng của chồng mình.

Kinh hoàng người phụ nữ nhảy khỏi lầu 2 thoát sự bạo hành của chồng-1

Theo lời kể của chị Lưu, chị và người chồng họ Đậu kết hôn vào tháng 5/2017. Trong quá trình này, chị đã bị Đậu bạo hành 2 lần. Lần đầu tiên là khi con gái họ được 4 tháng tuổi, chị Lưu âm thầm chịu đựng.

Đến lần bạo hành thứ 2, vì Đậu ra tay quá mạnh bạo, gần như muốn giết chết chị Lưu, chị không còn cách nào khác nên đành phải nhảy xuống lầu để thoát thân.

Cú nhảy khiến cho chị Lưu gặp những chấn thương nghiêm trọng suốt đời. Khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân bị gãy cả 2 chân, cột sống bị gãy, dập hốc mắt... Chị Lưu đã phải nằm viện suốt 11 tháng trời, cho đến nay chị phải dùng nạng mới có thể đi lại được và vẫn tiếp tục phải duy trì tập vật lý trị liệu để phục hồi chức năng.

Kinh hoàng người phụ nữ nhảy khỏi lầu 2 thoát sự bạo hành của chồng-2

Đến tháng 7/2020, cuối cùng tòa án địa phương đã chấp thuận cho chị Lưu và Đậu ly hôn. Phán quyết của tòa cho biết đứa con trai của hai người sẽ giao cho chị Lưu nuôi dưỡng và Đậu sẽ phải chi trả tiền cấp dưỡng cho đứa trẻ.

Kinh hoàng người phụ nữ nhảy khỏi lầu 2 thoát sự bạo hành của chồng-3
Chị Lưu sau đó đã 2 lần đệ đơn xin ly hôn ra tòa, đồng thời tố cáo gã Đậu vì hành vi bạo lực gia đình.

"Giải thoát chính là 2 từ có thể diễn tả đầy đủ cảm xúc của tôi hiện tại. Tôi không thể tưởng tượng và cũng không thể chịu nổi khi nghĩ đến việc con mình phải lớn lên trong môi trường bạo lực khủng khiếp sẽ như thế nào", chị Lưu nói.

Trong khoảng thời gian này, gã Đậu cũng chính thức bị bắt giữ và bị khởi tố về tội danh cố ý gây thương tích dẫn đến việc chị Lưu phải nhảy lầu và gây chấn thương nghiêm trọng.

Bố của tên Đậu phẫn nộ vì con trai vướng vòng lao lý đã dùng nhiều lời lẽ đe dọa chị Lưu, thậm chí là dọa giết nếu cô tiếp tục vụ thưa kiện.

Kinh hoàng người phụ nữ nhảy khỏi lầu 2 thoát sự bạo hành của chồng-4

Trong diễn biến mới nhất, hôm 30/7 vừa qua, chị Lưu cho biết tòa án đã tuyên phạt tên Đậu 2 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Đối với chị Lưu, bản án này với gã chồng vô nhân tính là quá nhẹ.

Chị lo sợ rằng sau khi hắn mãn hạn tù sẽ gây bất lợi cho cuộc sống của hai mẹ con chị. Chị Lưu cũng cho biết hiện nay chị đang cân nhắc đến việc chuyển nhà ra khỏi thành phố để tránh bị chồng cũ trả thù.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-kinh-hoang-nguoi-phu-nu-nhay-khoi-lau-2-de-thoat-khoi-su-bao-hanh-dien-cuong-cua-chong-ban-an-cho-ke-ac-doc-gay-cam-phan-162210108144837692.htm

bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất