Kinh khủng: Căn hộ cao cấp bị bồn cầu 'phun như núi lửa' ngập ngụa

Nhìn bức ảnh được chụp lại đăng lên facebook mà nhiều người cảm thấy ám ảnh chứ chưa nói đến cảm giác chủ nhà phải trải qua.

Tối 29/11, trên mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh chụp lại của một căn nhà tại tòa chung cư G.M.C tại Hà Nội khiến nhiều người kinh hãi.

Trong ảnh là chiếc bồn cầu bị tắc, rác thải từ trong bồn cầu ngập ngụa, tràn ra khắp nhà, từ nhà vệ sinh cho tới phòng khách, phòng ngủ. Chỉ cần nhìn qua thôi ai cũng đoán định được thứ uế tạp kia là gì.

Rất nhiều người cảm thấy sợ hãi và không thể tượng tượng nổi vì chuyện này lại xảy ra tại một chung cư cao cấp giữa thủ đô Hà Nội. 

Kinh khủng: Căn hộ cao cấp bị bồn cầu phun như núi lửa ngập ngụa-1
Bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng

Người đăng tải bài viết cho biết, nguyên nhân do: "Nhà trên quên một số thứ vào ống cống thôi thì nhà dưới hưởng cả...".

Như vậy, đây chính là hệ quả của một lần "tắc cống" do căn hộ tầng trên gây ra. Nhìn hiện trường thật sự quá khủng khiếp.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng. Họ còn lo lắng cho "khổ chủ" vì không biết sẽ sống như thế nào trong trường hợp này. Và bao giờ thì cái mùi này mới hết ám ảnh. 

Một số khác thì bức xúc cho rằng, cách xử lý hệ thống thải của chủ đầu tư có vấn đề nên mới để xảy ra tình trạng trên.

 

Kinh khủng: Căn hộ cao cấp bị bồn cầu phun như núi lửa ngập ngụa-2Kinh khủng: Căn hộ cao cấp bị bồn cầu phun như núi lửa ngập ngụa-3Kinh khủng: Căn hộ cao cấp bị bồn cầu phun như núi lửa ngập ngụa-4
Hiện trường gây ám ảnh với nhiều người

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-ho-cao-cap-bi-bon-cau-phun-nhu-nui-lua-tran-ngap-nha-n-286962.html

chung cư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao