'Kinh ngạc' với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào khiến nhiều người kinh ngạc.

Vừa qua, Đại S Từ Hy Viên đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh mập mạp thường thấy, Từ Hy Viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả, cùng khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng xinh đẹp. 

Được biết những bức ảnh của cô được chụp bởi ông xã Uông Tiểu Phi. Thiếu gia Uông cũng không ngại hết lời khen ngợi ngoại hình của vợ trên weibo.

Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-1Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-2Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-3
Từ Hy Viên vô cùng xinh đẹp qua ống kính chụp của ông xã

Người đẹp Vườn sao băng cùng ông xã Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2010 và hiện có một bé trai và một bé gái. Sinh con thứ 2 khá muộn khi đã ở tuổi 40, với thể trạng yếu, Từ Hy Viên bị trầm cảm.

Cô đã phải nhờ tới phương pháp sinh mổ, cùng việc tiêm thuốc gây mê khiến cô có phản ứng phụ và lên cơn co giật. Từ Hy Viên cũng chia sẻ cô đã trải qua một khoảng thời gian nguy hiểm trong phòng cấp cứu khi rơi vào trạng thái hôn mê và não thiếu dưỡng khí.

Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-4
Gia đình hiện tại của Từ Hy Viên


Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-5

Sau khi sinh con, Từ Hy Viên thường xuyên xuất hiện với vóc dáng tròn trịa mũm mĩm. Cô tiết lộ vì bản thân đã trải qua hai lần sinh nở, chính vì vậy rất khó để giảm cân. Thậm chí trong sự kiện trước đó 2 tháng, Từ Hy Viên còn bị nghi mang thai lần 3.

Từ Hy Viên Bất lực thổ lộ: “Tôi không có khả năng sinh con nữa, cũng không có ý định. Sau khi sinh con trai, cơ thể tôi ngày càng không ổn". Từ Hy Viên cũng hạnh phúc tâm sự ông xã đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình giảm cân. Nữ diễn viên kết hợp giữa ăn kiêng và khiêu vũ để lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-6Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-7
Từ Hy Viên xuất hiện trong sự kiện với vóc dáng khá tròn trịa

Kinh ngạc với thân hình nuột nà của Từ Hy Viên sau thời gian trầm cảm và phát phì-8
Dù tăng cân, người đẹp vẫn hạnh phúc khi được ông xã yêu thương

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kinh-ngac-voi-than-hinh-nuot-na-cua-tu-hy-vien-sau-thoi-gian-tram-cam-va-phat-phi-n-139522.html

từ hy viên

Tin tức mới nhất