Kinh Quốc bị vợ đại gia bắt dùng xe 6 tỷ, thuê giúp việc chăm con 6 năm đổi 5 người

Trước đó, Kinh Quốc từng có tới 6 năm làm bố đơn thân vất vả.

Với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt, cái tên Kinh Quốc đã quá quen thuộc trong hơn 20 năm qua. Trong những năm gần đây, tuy anh không còn xuất hiện trên truyền hình nhưng đổi lại, nam diễn viên tập trung nhiều hơn cho vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và làm phim chiếu mạng.

Bên cạnh sự nghiệp gắn bó lâu năm với nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân và cách anh nuôi dạy con cái cũng được khán giả quan tâm không kém. 

Trước khi được biết đến với tổ ấm hiện tại, cả Kinh Quốc và vợ doanh nhân Thu Trà đều đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Nam diễn viên có một con trai đang sống với gia đình bên ngoại, bà xã anh cũng có 2 con gái lớn đang ở tuổi đại học.

Vì vợ là giới doanh nhân bất động sản và du lịch, vốn không bận tâm đến giới showbiz nên từ khi về chung một nhà, cả hai khá kín tiếng, không xuất hiện quá nhiều trước công chúng. Tuy vậy, nam diễn viên cũng không giấu niềm hạnh phúc hiện tại khi cả hai đã có con chung, một bé gái 6 tuổi. 


Kinh Quốc hiện tại tham gia nhiều hơn vào vai trò đạo diễn - nhà sản xuất thay vì xuất hiện trước ống kính.

Kinh Quốc và vợ doanh nhân viên mãn khi có thêm con gái ở tuổi tứ tuần.

Mới đây, tại chương trình "Các ông bố nói gì", Kinh Quốc đã có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về quá trình làm bố, làm trụ cột trong gia đình và những câu chuyện vợ chồng cũng lần đầu được tiết lộ. 

U40 lên chức bố lần thứ 2 sau tái hôn

Chia sẻ với những ông bố khác của chương trình, Kinh Quốc hào hứng nhớ lại những khoảnh khắc đầu tiên vào 6 năm trước khi anh biết tin mình được lên chức bố lần 2. Khi ấy, cả 2 đều đã ở tuổi ngoài 40 nên nam diễn viên và bà xã hoàn toàn không có sự chuẩn bị cho việc có thêm con, lần nữa lại làm ông bố - bà mẹ bỉm sữa. 

Với tính chất công việc không có thời gian cố định như những người khác, Kinh Quốc thường xuyên vắng nhà kể cả trong giai đoạn vợ có em bé. Thời gian đầu, vợ anh có tức giận vì thiếu sự quan tâm của chồng nhưng sau đó, Thu Trà ngày càng thấu hiểu và cảm thông hơn cho công việc của ông xã.  

"Có nhiều phụ nữ nghén rất kinh khủng nhưng vợ anh vẫn thoải mái cho đến tận khi đẻ. Vợ anh không nghén gì cả, vẫn đi nhậu... vẫn làm văn hoá, giao lưu văn nghệ", Kinh Quốc kể.

Dù đã 1 lần làm bố trước đó nhưng khi lần đầu tiên bế con gái Sushi trên tay, Kinh Quốc vẫn không khỏi lạ lẫm với rất nhiều cảm xúc khó diễn tả. 

"Vợ sinh mổ nhưng bác sĩ không cho mình vô, chỉ đứng ngoài cửa nhìn thôi. Sau khi bác sĩ bồng con ra cho mình nhìn, nó lạ lắm. Khi đóng phim, chắc mình đã đóng cả chục vai đám cưới rồi bồng con... Nhưng cảm giác nó khác vì đó là con của người ta, còn đây là con mình. Làm nghề này mình đã quen quá rồi nhưng đến khi bồng con cảm giác vẫn không biết mô tả làm sao".

Hai vợ chồng đều bận không thể chăm con, 6 năm thay 5 vú em

Kinh Quốc cho biết dù làm bố 2 con nhưng vẫn phải lo toan cho công việc riêng và không thể toàn tâm chăm sóc vợ con. Bà xã anh cũng khá bận rộn với công việc nên có con thứ 2 được thời gian ngắn, cô đã trở lại làm việc. Theo Kinh Quốc chia sẻ: "Cơ địa vợ anh rất tốt, nhanh hồi phục. Vừa mới xong là có thể chinh chiến văn hoá, văn nghệ tiếp".

Cả hai đều đã có kinh nghiệm làm bố mẹ khi đã có con lớn, nhưng khi có thêm con, việc chăm con nhỏ vẫn khiến vợ chồng Kinh Quốc vất vả không ít. 

"Cả anh và vợ đều rất vụng về trong chăm con. Trong đóng phim thì mình rất giỏi vì có người chỉ, còn đằng này là đứa con thật của mình nêu nhiều khi còn không biết mặc tã cho con làm sao. Và cũng phải có một người vú em phụ cho mình những công việc đó vì mình vẫn phải đi quay chứ không thể ở 24/24 bên vợ con được.

Có những khi mình nhận một vai diễn đâu phải là tính cách, con người mình bên ngoài, nó khác hẳn nên người ta gọi là nhập vai. Những lúc đã nhập vai rồi, có khi quên hết không nhớ gì nữa. Thậm chí có khi vợ con phải gọi điện thoại cho mình để kéo mình về", nam diễn viên bộc bạch.


Nói về chuyện hâm nóng tình cảm, Kinh Quốc cho biết cả hai có những cách riêng và không giống những đôi trẻ bây giờ.

Bản thân Kinh Quốc giờ giấc công việc thất thường, không đảm bảo được thời gian chăm con. Về phần bà xã, Thu Trà cũng bận rộn với việc kinh doanh riêng nên càng khó khăn hơn trong những ngày con còn nhỏ. Vì vậy cả hai đã thống nhất nhờ đến sự trợ giúp của vú em để yên tâm lo công việc.

Tuy nhiên, để tìm một người có thể đáp ứng những yêu cầu của hai vợ chồng lại hợp với con gái là điều không dễ dàng. 

"Hai vợ chồng đã tính toán, vì công việc bận quá nên chắc chắn phải có người trợ giúp. Vì thế mình mới kiếm một người vú tương đối rành. Nhưng cũng khó để tìm được một người đi theo con mình và có thể vừa ý mình, tổng cộng là con anh năm nay 6 tuổi, trải qua 5 người vú".

Vợ ép dùng xe 6 tỷ, nuôi con chẳng mâu thuẫn gì

Trong việc chia sẻ cùng nhau chăm con, vợ chồng Kinh Quốc không gặp quá nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi. Cả hai đều để con phát triển tự nhiên nhất. Tại chương trình, trước những lời đồn về bà xã đại gia giàu có, kinh tế mạnh hơn chồng... Kinh Quốc rất thoải mái thừa nhận trong gia đình vợ là người nắm kinh tế chính và anh chỉ chuyên tâm làm nghệ thuật.

Nam diễn viên khiến các ông bố khác phải ghen tỵ khi tiết lộ không cần xin tiền vợ, đổi lại Thu Trà là người tâm lí và đều chia sẻ với chồng những lúc cần thiết. 

Trước đó, Kinh Quốc cũng từng tuyên bố bị vợ ép dùng xe 6 tỷ. "Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng...".

Hiện tại, những mối quan hệ con chung - con riêng trong gia đình Kinh Quốc cũng đều êm đẹp. Cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho các con và được các con xem như bố mẹ ruột. Ở tuổi 46, Kinh Quốc viên mãn từ gia đình đến sự nghiệp.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kinh-quoc-bi-vo-dai-gia-bat-dung-xe-6-ty-thue-giup-viec-cham-con-6-nam-5-nguoi-d249492.html

Kinh Quốc

Tin tức mới nhất