Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Quá khứ ăn thịt dơi của nữ idol sexy nhất Kpop bị 'đào mộ' giữa đại dịch virus corona

Giữa tâm bão dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, một đoạn clip ghi lại cảnh Seolhyun ăn thịt dơi trong chương trình "Law of the Jungle" từ năm 2016 được Knet chia sẻ rần rần.

Trong những ngày này, tâm điểm chú ý và bàn luận của cả thế giới dường như đang đổ dồn vào dịch viêm phổi cấp do virus corona. Khởi phát từ thành phố Vũ Hán của Trung Quốc, virus này có thể lây truyền giữa người sang người qua đường hô hấp và hiện đã ghi nhận hơn 10.000 ca dương tính trong đó có 259 người Trung Quốc tử vong.

Quá khứ ăn thịt dơi của nữ idol sexy nhất Kpop bị đào mộ giữa đại dịch virus corona-1

Theo kết quả mới nhất của Viện Khoa học Trung Quốc, ADN của virus Corona mới (nCoV) giống 96% với virus trong dơi. "Virus viêm phổi có thể bắt nguồn từ loài dơi. Tuy nhiên, vật chủ trung gian truyền virus từ dơi sang người chưa được xác định", thông báo cho hay.

Viện Pasteur Thượng Hải cũng ra thông báo nCoV có chung với Sars gốc HKU9-1, loại virus được phát hiện ở loài dơi ăn quả.

Tại Hàn Quốc, một nữ thần tượng nổi tiếng bất ngờ bị lôi vào cuộc và trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán xung quanh đại dịch virus corona, chính là mỹ nữ sexy của nhóm nhạc AOA – Seolhyun.

Quá khứ ăn thịt dơi của nữ idol sexy nhất Kpop bị đào mộ giữa đại dịch virus corona-2

Giữa tâm bão dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, một đoạn clip ghi lại cảnh Seolhyun ăn thịt dơi trong chương trình Law of the Jungle ở Tonga, phát sóng trên SBS vào tháng 4/2016 được Knet chia sẻ rần rần.

Theo đó, nữ idol đã nếm thử món thịt dơi nướng vì tò mò về mùi vị của nó mà không thể ngờ rằng 4 năm sau, hình ảnh này sẽ mang đến cho cô nhiều rắc rối trong lúc cả thế giới đang lo lắng với một đại dịch cúm mới.

Sau khi đoạn clip bị “đào mộ”, tên nữ thần tượng đã leo thẳng lên top tìm kiếm trên những cổng thông tin điện tử lớn tại Hàn Quốc như Naver, Nate, Pann…

Người hâm mộ lo ngại hình ảnh này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến Seolhyun tại thời điểm nhạy cảm như hiện nay, song phần lớn ý kiến của dân mạng đều bênh vực nữ idol vì chuyện đã xảy ra cách đây khá lâu và không chỉ Seolhyun mà tất cả thành viên tham gia đều ăn thử món thịt dơi này.

Quá khứ ăn thịt dơi của nữ idol sexy nhất Kpop bị đào mộ giữa đại dịch virus corona-3

Dẫu vậy, không ít bình luận tỏ ra lo ngại khi đây không phải lần đầu tiên Law of the Jungle dính vào rắc rối vì để người chơi săn bắt động vật hoang dã, ảnh hưởng trực tiếp tới các hệ sinh thái và tiếp sau là đe dọa đến sức khỏe con người.

F.T
Theo Vietnamnet


Seolhyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất