Knet khẩu chiến nảy lửa vì màn hát live như hét của Jimin (BTS): Kẻ chê bất tài, người bênh 'quá truất's'

Màn trình diễn live ca khúc "Fake Love" của Jimin, BTS đang trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Trong dàn vocal của BTS, Jimin luôn được đánh giá là có giọng hát cao vút và ổn định. Không chỉ thường xuyên chinh phục những ca lên tông khó nhằn, nam thần tượng điển trai còn sở hữu chất giọng cực riêng không “đụng hàng” trong giới idol Kpop.

Knet khẩu chiến nảy lửa vì màn hát live như hét của Jimin (BTS): Kẻ chê bất tài, người bênh quá truấts-1

Tuy nhiên mới đây, trên diễn đàn TheQoo của Hàn Quốc xuất hiện 1 bài đăng bình luận về khả năng hát live của Jimin và ngay lập tức trở thành chủ đề “mổ xẻ”, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Cụ thể, “chủ thớt” đã chia sẻ 2 đoạn video ghi lại phần trình diễn ca khúc Fake Love của BTS ở hai sự kiện khác nhau và chỉ ra điểm bất thường trong phân đoạn hát của Jimin. Theo người này, nam thần tượng sinh năm 1995 dường như đang hét lên thay vì hát đoạn điệp khúc như bình thường


Fancam Fake Love (đoạn Jimin: 1:55 và 3:20)

"Tôi thực sự hy vọng rằng cậu ấy chỉ hát điệp khúc theo đúng giai điệu của bản gốc. Tôi biết rằng họ đã phối lại bài hát và thay đổi các nốt nhạc, nhưng những gì mà cậu ấy đã làm không thể gọi là adlib, đó chỉ là la hét mà thôi", chủ bài đăng nhận xét.


Fancam Fake Love (đoạn của Jimin: 2:05)

Dưới phần bình luận, hàng nghìn ý kiến tranh cãi nảy lửa xung quanh vấn đề này. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng cũng như chưa hài lòng về phần thể hiện của Jimin. Có ý kiến còn cho rằng khả năng hát live của anh chàng ngày càng tệ hại, thậm chí còn không bằng rapper của nhóm, J-Hope.

Dù có màu giọng lạ, nhưng có vẻ việc thử sức với việc bản thân chưa thực sự giỏi khiến phần trình diễn của Jimin không trọn vẹn được như mong đợi.

- "Màu giọng của Jimin rất đẹp nhưng chỉ phù hợp với những bài hát như Serendipity thôi, không hợp với mấy cái adlib kỳ lạ đó đâu"

- "Bạn này hát tệ thật sự, Adlib lỗi của cậu ta khiến tôi nhớ đến GD"

- "Tôi nghĩ sẽ thoải mái hơn khi nghe bản gốc"

- "Dù thế nào thì tôi vẫn nghĩ Jimin cần phải rèn luyện kỹ năng thanh nhạc của mình nhiều hơn nữa"

- "Thành thật mà nói thì đến một rapper như J-Hope còn hát tốt hơn Jimin đấy"

- "Nói thật nhé, vocal line của BTS có màu giọng đẹp nhưng kỹ thuật thanh nhạc lại quá yếu. Ít ra thì Jungkook vẫn ổn vì cậu ấy được hát trong vùng an toàn, còn Jimin cứ liên tục bị bắt hát ở những khoảng mà cậu ấy không cảm thấy thoải mái"

Knet khẩu chiến nảy lửa vì màn hát live như hét của Jimin (BTS): Kẻ chê bất tài, người bênh quá truấts-2

Dẫu vậy, bên cạnh những bình luận chê bai, nhiều người vẫn bênh vực thần tượng nhà Big Hit và cho rằng với những concert hay sân khấu ngoài trời, cách hát của Jimin là hoàn toàn phù hợp, giúp tăng độ “nhiệt” của khán giả, đồng thời yêu cầu Knet ngừng việc yêu cầu ca sĩ phải hát live giống hệt bản thu âm.

- "Nhưng tôi thấy hay mà.. Ca sĩ khi hát live đâu nhất thiết phải thể hiện giống 100% với bản thu âm chứ"

- "Tôi không thấy có gì lạ ở đây cả. Đó chỉ là cách giúp khán giả cảm thấy phấn khích hơn thôi"

- "Đây là concert mà, nên cậu ấy muốn hát khác đi một chút thì có gì lạ đâu"

- "Nhưng đâu thể chỉ qua 1,2 sân khấu mà gọi Jimin là kẻ bất tài được chứ, giọng hát của cậu ấy có chất riêng khó lẫn với bất kì idol nào ở Kpop"

F.T
(Nguồn: TheQoo)
Theo Vietnamnet


BTS

Tin tức mới nhất