Knet nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc nhắn nhủ fan của RM (BTS)

Anh chàng đã thể hiện sự chân thành đối với fandom của mình - ARMY.

BTS đã bắt đầu chặng cuối của world tour Love Yourself: Speak Yourself với 3 concert được tổ chức tại Seoul Olympic Stadium vào 3 ngày 26, 27 và 29/10. Người hâm mộ ở khắp nơi có thể cùng hoà mình vào đêm biểu diễn vì show được phát trực tiếp trên toàn thế giới.

BTS đã không làm fan thất vọng bằng những màn trình diễn tuyệt vời, công phu và outfit cool ngầu. Bên cạnh đó, ARMY cũng đã rơi nước mắt trước sự chia sẻ chân thành từ nhóm trưởng RM.

Knet nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc nhắn nhủ fan của RM (BTS)-1
BTS đã bắt đầu chặng đường cuối cùng của world tour “dài hơi” của mình.


Knet nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc nhắn nhủ fan của RM (BTS)-2

Lời nhắn nhủ của RM đã khiến trái tim fan “tan chảy”, chỉ đơn giản cảm ơn họ đã ủng hộ BTS không ngừng nghỉ: “Các bạn có khỏe không? Mình cũng rất khỏe. Mình hỏi các bạn điều này bởi mình luôn muốn hỏi các bạn như thế.

Người ta thường sẽ hỏi thăm giữa bạn bè với nhau và kể cả người mới quen biết. Nhưng mình không thích cụm 'Bạn khỏe không?' Mình cũng không hiểu tại sao mình lại không thích nó đến vậy. Có vấn đề nào đó luôn luôn xảy ra với chúng ta, và mình không hiểu tại sao người ta lại hỏi như thế.

Knet nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc nhắn nhủ fan của RM (BTS)-3
RM cho rằng mọi người luôn không ổn với những rắc rối trong cuộc sống, vậy tại sao lại phải hỏi “Bạn ổn không?”.

Nhưng một ngày, đột nhiên mình nhận ra. Là bởi vì chúng ta có thể bày tỏ với nhau thông qua câu hỏi đó. Chúng ta nói 'Chúc mừng năm mới' vào dịp năm mới, và trả lời rằng chúng ta khỏe nếu chúng ta thực sự cảm thấy khỏe.

Vậy nên khi mình hỏi các bạn có khỏe không, và các bạn hỏi lại mình câu hỏi ấy, chúng ta luôn trả lời rằng, 'mình khỏe', không phải vì chúng ta không gặp khó khăn hay trở ngại gì.

Knet nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc nhắn nhủ fan của RM (BTS)-4
RM kể rằng cậu ấy đã suy nghĩ rất nhiều về điều này.

“Chúng ta rất giống nhau. Mình vẫn khỏe như bao ngày khác. Những thứ làm mình buồn vẫn có thể làm mình buồn, những lời nói không hay đó vẫn thế. Tuy nhiên, bởi vì tất cả các bạn mà mình có thể trả lời rằng 'Mình đang rất khỏe'.

Chưa bao giờ mình quên rằng các bạn chính là người mong muốn 7 đứa mình khỏe mạnh nhất. Và đừng để tâm đến những người thù ghét chúng ta, những thứ chúng ta không thể điều khiển được. Hãy cứ sống vui, khỏe, được chứ?”.

Knet nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc nhắn nhủ fan của RM (BTS)-5
Và 7 thành viên BTS chỉ ổn vì có ARMY.

 


Theo Saostar


BTS

Tin tức mới nhất