K-net quỳ lạy độ điên của biên kịch 'Penthouse' khi cho anh trai Logan Lee xuất hiện

Trước màn chào sân gây sốc của Alex Lee – anh trai Logan trong tập 2 “Penthouse 3” đã khiến K-net phục sát đất độ điên của nữ biên kịch phim.

Nếu như người hâm mộ đang ngày đêm suy đoán biên kịch Kim Soon Ok làm cách nào để hồi sinh Logan Lee đã chết vì bom nổ thì bà lại bất ngờ rẽ câu chuyện theo hướng hoàn toàn mới khi cho anh trai song sinh của nhân vật này xuất hiện.

K-net quỳ lạy độ điên của biên kịch Penthouse khi cho anh trai Logan Lee xuất hiện-1
Logan Lee
K-net quỳ lạy độ điên của biên kịch Penthouse khi cho anh trai Logan Lee xuất hiện-2
Alex Lee - anh trai song sinh của Logan Lee

Alex Lee, cái tên đang khuấy đảo khắp các mặt trận thông tin vì màn chào sân “máu lửa” trong tập 2 Penthouse 3 là nhân tố khiến tập phim hôm nay được bàn luận dữ dội nhất.

Hầu hết người xem đều tin rằng anh chính là Logan và chỉ đang giả dạng lại anh trai như cách giả dạng thầy thể dục Gu Dong Ho trước đây. Tuy nhiên hình ảnh một người Mỹ theo phong cách “giang hồ” của Alex Lee đã khiến cộng đồng người hâm mộ cười ra nước mắt vì quá đỗi vô lý và hài hước.

K-net quỳ lạy độ điên của biên kịch Penthouse khi cho anh trai Logan Lee xuất hiện-3

Cùng xem K-net bình luận gì cho màn xuất hiện của anh chàng nhé

- Cứ như một bộ phim sitcom ấy nhỉ, tôi đã đâu đó thấy hình ảnh Gu Ho Dong nhưng mà sau đó thì thấy nó lố đến mức không tin được. Khâm phục Lee Ji Ah có thể khóc một tràng như thế sau khi nhìn tạo hình mới này của Park Eun Seok đấy.

- Thôi pha trò và mang Logan Lee trở lại đi....

- Alex Lee cứ như đứa trẻ bỏ nhà đi ấy, cười chết tôi

- Woo, tình tiết bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của tôi đây

- Nhưng mà vô lý quá, Logan có anh trai nhưng lại lấy tủy của Min Seol Ah để sống tiếp ư. Biên kịch đang cố biến Min Seol Ah là nhân vật đáng thương nhất màn ảnh đấy. Cuối cùng thì cái chết của cô bé có ý nghĩa gì nữa.

- Trời ơi, Penthouse đang biến chất thành cái gì thế này, phục đấy

- Tôi còn chưa kịp tiếp thu cái kiểu tóc reggae thì hình xăm và hàm răng mạ vàng của anh ấy khiến tôi bị lạnh sống lưng đấy. Hóa trang cũng có mức độ thôi chứ

- Logan Lee và phiên bản cải trang thứ 3....

- Nào nào, rồi cái hình xăm đó của anh ta cũng sẽ bị xóa đi khi đi tắm giống Shim Soo Ryeon hồi phần hai thôi

- Cứu cặp Loryeon của tôi đi, xin đấy

Penthouse 3 phát sóng hàng tuần trên SBS và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/knet-quy-lay-do-dien-cua-bien-kich-penthouse-n-265316.html

penthouse

Tin tức mới nhất