Kristen Stewart 'đã yêu ai đều yêu hết mình' dù nam hay nữ

Nữ diễn viên ví von đàn ông giống như miếng phô mai nướng hấp dẫn, nhưng cô vẫn muốn thử thứ khác thú vị hơn.

Kristen Stewart đang có cuộc tình đồng giới say đắm với thiên thần nội y Stella Maxwell.

Từ sau khi chia tay Robert Pattinson, người đẹp Chạng vạng không hẹn hò người đàn ông nào mà chỉ cặp với các bạn gái như nữ trợ lý Alicia Cargile, ca sĩ Soko. Nhưng Kristen thú nhận, cô là người yêu đương cởi mở và không loại trừ khả năng sẽ phải lòng một anh chàng nào đó trong tương lai.

Kristen Stewart 'đã yêu ai đều yêu hết mình' dù nam hay nữ-1
Kristen Stewart vừa quyến rũ vừa cá tính trên tạp chí Harper’s Bazaar.
 

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Harper’s Bazaar số tháng 9 của Anh, khi được hỏi về việc hẹn hò trở lại với người khác giới, Kristen đáp không do dự: "Vâng, hoàn toàn chắc chắn... Một số người thích ăn phô mai nướng và sẽ ăn nó mỗi ngày cho đến suốt đời. Tôi lại muốn thử mọi thứ. Sau khi đã nếm món phô mai nướng, tôi sẽ nghĩ: Thật tuyệt đó, nhưng mình sẽ thử món gì tiếp theo đây?".

Nữ diễn viên 27 tuổi thổ lộ, khi đã yêu ai cô đều yêu đắm đuối, dù là đồng giới hay khác giới. "Bạn nghĩ tôi nói dối chăng?" - Kristen vấn đáp - "Tôi luôn chấp nhận tính nhị nguyên của vạn vật và thực sự tin vào nó. Vì thế, tôi chưa bao giờ cảm thấy bối rối hay phải vật lộn đấu tranh với nội tâm của mình".

Kristen Stewart 'đã yêu ai đều yêu hết mình' dù nam hay nữ-2
Kristen và bạn gái hiện tại, siêu mẫu nội y Stella Maxwell.
 

Kristen từng công khai phát biểu "tôi là người đồng tính" khi tham gia chương trình hài kịch Saturday Night Live hồi tháng 2. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle năm ngoái, cô cởi mở chia sẻ về mối tình lesbian của mình: "Tôi đang yêu say đắm bạn gái của mình".

Người đẹp cũng giải thích: "Tôi không xấu hổ và không hề bối rối. Mọi thứ đã thay đổi. Và không chỉ với tôi - chúng ta thực sự được phép khuyến khích sự đổi mới này và đó là điều tuyệt vời".
 

Theo Ngoisao.net


Stella Maxwell Kristen Stewart

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao