Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới

Hình ảnh vô tư khoe ngực trần của nữ diễn viên "Chạng vạng" không làm hài lòng một số khán giả khó tính vì cho rằng cô là người của công chúng.

Mới đây, Kristen Stewart và bạn gái đồng giới Stella Maxwell vừa có kỳ nghỉ ở biển Amalfi Coast, Italy. Ở đây, phóng viên chộp được cảnh nữ diễn viên Chạng vạng vô tư bán khỏa thân tắm nắng cùng bạn bè trên một du thuyền. Thân hình nuột nà của Kristen Stewart được phô diễn sau thiết kế bikini hai mảnh nhỏ xíu.

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-1Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-2
Nàng "ma cà rồng" tự tin phơi ngực trần trước mọi người.

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-3
Body nuột nà của nữ diễn viên

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-4
Trước loạt ảnh khoe da thịt này, một số người vẫn tỏ ra không đồng tình trước sự thoải mái quá đà của nữ diễn viên vì cho rằng dù sao cô cũng là người của công chúng.

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-5
Thời gian gần đây, phong cách thời trang của Kristen Stewart có xu hướng ngày càng gợi cảm. Dự sự kiện thảm đỏ hồi tháng 5 vừa qua, cô cũng lăng xê mốt thả rông.

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-6
Nữ diễn viên táo bạo diện sơ mi phanh cúc khoe vòng 1 sexy.

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-7
Ảnh nóng của nữ diễn viên từng bị phát tán trên mạng xã hội.

Kristen Stewart vô tư bán khỏa thân đi du lịch cùng bạn gái đồng giới-8
Kristen Stewart cũng từng gây xôn xao tại liên hoan phim Cannes với những cảnh quay trần trụi trong bộ phim tâm lý, kinh dị "Personal Shopper" của đạo diễn Olivier Assayas.  Cô cũng từng chia sẻ rằng thích trải nghiệm với cảnh nóng, đặc biệt khi làm việc với các nhà làm phim Pháp.

Xính Lao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kristen-stewart-vo-tu-ban-khoa-than-du-lich-cung-ban-gai-n-190091.html

Kristen Stewart khỏa thân ảnh nude

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao