Krystal dưỡng da thế nào?

Do lịch trình bận rộn, Krystal tối giản các bước chăm sóc da. Cô tập trung vào sản phẩm chuyên sâu để chống lão hóa.

Krystal dưỡng da thế nào?-1
Vào tháng 12/2021, Krystal được công bố là đại sứ thương hiệu chăm sóc da thẩm mỹ AHC. Khi được hỏi về cách duy trì làn da căng mọng dù thường xuyên phải trang điểm, nữ thần tượng cho biết: "Tôi nghĩ chúng ta đều được sinh ra với làn da khỏe mạnh. Vấn đề chỉ là cách mọi người chăm sóc nó như thế nào".Krystal dưỡng da thế nào?-2
Krystal thú nhận rằng cô đơn giản hóa chế độ chăm sóc da do lịch trình bận rộn. Không giống hầu hết cô gái khác thực hiện quy trình 10 bước, nữ diễn viên có cách chăm sóc da tối giản, không cầu kỳ.
Krystal dưỡng da thế nào?-3
Giống bao cô gái khác, Krystal bắt đầu với việc rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm đậm. Tiếp theo là thoa toner để khôi phục độ pH của da về mức bình thường, cũng như cấp nước và làm tươi mới làn da. Toner cũng giúp làn da của bạn hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo tốt hơn. Sau đó, cô thoa serum lên da nhằm giải quyết các vấn đề chuyên sâu như nếp nhăn, làm sáng da.
Krystal dưỡng da thế nào?-4
Bước thứ tư trong quy trình chăm sóc da của Krystal là đắp mặt nạ. Mặt nạ giấy có nhiều lợi ích khác nhau đối với làn da như dưỡng ẩm, làm mềm, đều màu da và cải thiện vẻ rạng rỡ để có làn da khỏe mạnh. Cựu thành viên f(x) đặc biệt thích đắp mặt nạ sau mỗi giờ làm việc căng thẳng để làn da được nghỉ ngơi. Bước quan trọng cuối cùng không thể bỏ qua của Krystal là kem dưỡng mắt. Đây là vùng da mỏng, cần được chăm sóc kỹ lưỡng từ sớm để làm chậm quá trình lão hóa. Krystal dưỡng da thế nào?-5
Để các sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn, Krystal không bao giờ bỏ qua bước massage và sử dụng cây lăn mặt. Massage mặt thúc đẩy làn da khỏe mạnh, đồng thời thư giãn cơ mặt của bạn. Nó có tác dụng đẩy lùi quá trình lão hóa và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, cây lăn mặt làm bằng đá như ngọc bích hoặc thạch anh hồng, đã được biết đến là giúp giảm viêm và bọng mắt trên khuôn mặt.
Krystal dưỡng da thế nào?-6
Krystal sử dụng các loại sản phẩm khác nhau để duy trì làn da mịn màng. Ngôi sao cho biết: "Tôi tin vẻ đẹp trước hết là từ bên trong. Nếu bạn yêu bản thân và chăm sóc bản thân tốt, thần sắc của bạn mới tỏa sáng. Vẻ đẹp thực sự đến khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin".

Krystal dưỡng da thế nào?-7
Người đẹp 28 tuổi cho biết chống lão hóa là việc ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do cô không bỏ qua các vùng như đuôi mắt, khóe miệng, trán. Bên cạnh đó, những vùng da như cổ, khuỷu tay và đầu gối cũng được nữ thần tượng chú ý để dưỡng ẩm đầy đủ.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/krystal-duong-da-the-nao-post1330091.html?fbclid=IwAR2JzLab8V36TsG-s66Bxgwy0KwSux34k_u_SGADa02ce8I3ZY5DB2FqIHU

Krystal chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất