Kwon Mina phản pháo cực gắt khi bị fan Jimin liên tục quấy nhiễu

Đến giờ fan Jimin vẫn không buông tha cho Mina khi liên tiếp gửi nhiều bình luận xúc phạm.

Mới đây, Mina đã chụp lại bình luận của một người dùng MXH với ảnh của Seolhyun và Jimin trên hình đại diện và post lên trang Instagram cá nhân.

Kwon Mina phản pháo cực gắt khi bị fan Jimin liên tục quấy nhiễu-1

Người này cho rằng Mina đã phá hủy cuộc sống của nhiều người trong đó có Jimin nhưng chẳng hề đưa ra bằng chứng nào ngoài ảnh chụp cổ tay, đồng thời so sánh vụ của Mina với phốt thái độ của Irene với stylist hồi cuối năm 2020.

“Nếu đã nghĩ đây là địa bàn của mình thì hãy chỉ nói về bản thân cô thôi nhé. Cô có nghĩ AOA, Sulli, CEO Han Sung Ho (giám đốc điều hành FNC) vui vẻ khi cô nhắc về họ như thế không?

Cô đâm họ đau đớn và giờ nói rằng cô chỉ làm những gì mình muốn bởi vì là việc mà cô phải làm? Cô phá hủy cuộc sống của nhiều người như thế và giờ chỉ đơn giản nói là không thể giải quyết hết từng bình luận? Cô có biết bao nhiêu người phải chịu đựng vì cô không?".

Người này cũng viết thêm dưới phần comment: “Cô cứ gào to lên mà chẳng có chứng cứ nào cả. Người bị Irene chửi mắng thậm chí có bản ghi âm sau đó chỉ 1 ngày nhưng cô có gì vậy Mina? Tôi tự hỏi Jimin đã làm gì cô trong suốt 10 năm đó?”.

Đáp trả lại, Mina cũng lên nguyên một bài trạng thái “bật” lại người này nói riêng và tất cả những bình luận mắng chửi cô đòi cô đưa bằng chứng nói chung

Kwon Mina phản pháo cực gắt khi bị fan Jimin liên tục quấy nhiễu-2

“Hiện tại tôi đang làm quen được với nhiều người tốt và bắt đầu với những công việc mình yêu thích. Ngày nào tôi cũng trải qua khoảng thời gian vui vẻ và trở nên tích cực hơn vơi những việc như chụp photoshoots và làm kem.

Nhưng vì lý do gì đó mà ít ngày gần đây, nhiều người cứ thích nhắc lại những việc đã xảy ra hồi tháng 7 và tháng 8 qua các bình luận trên bài đăng của tôi. Tôi không muốn nghĩ lại và cũng chẳng muốn trả lời nên cứ chặn và xóa chúng.

Nhưng ngày hôm qua một bài báo được viết và tôi phải nhận nhiều bình luận tồi tệ. Tôi không tức giận vì bài báo mà thấy bực mình vì những bình luận xúc phạm. Tôi hiểu những bình luận đó là vì bài báo. Tôi thậm chí đã xóa chúng bởi có nhiều đã ủng hộ tôi. Nhưng họ cứ thích nhắc lại chuyện nhạy cảm đối với với tôi.

Kwon Mina phản pháo cực gắt khi bị fan Jimin liên tục quấy nhiễu-3

Những người ủng hộ cái 'con người kia' chửi thẳng mặt tôi, nói rằng tôi biến cô ta thành kẻ giết người mà chẳng có chứng cứ. Ngày càng nhiều người Hàn và cả người nước ngoài dùng các công cụ dịch gọi tôi là kẻ giết người, đồ bệnh với sự ảo tưởng và những lời nói dối.

Tôi xóa tất cả chúng trong lúc uống thuốc bởi quá thất vọng. Không phải đây là lúc nên dừng nói về việc này rồi sao? Lý do mà tôi không đưa ra chứng cứ là bởi chúng có thể lại dấy lên cơn sóng như vừa qua và cũng chẳng có lý do gì mà tôi lại phải khơi chúng lên cả.

Nhưng các fan của cô ta cứ bắt tôi phải làm thế nhiều lần. Nếu họ thực sự là fan con người đó vậy thì tại sao lại muốn chứng cứ vậy? Họ có bị ngốc không? Hay họ nghĩ tất cả những gì tôi nói chỉ là ảo tưởng? Nếu như tôi nói dối thì đã bị tống vào tù rồi.

Mấy người có nghĩ một người rạch cổ tay mình để vui không? Từ nay tôi sẽ chặn và xóa tất cả các bình luận thế này. Tôi cũng là con người. Mấy người nghĩ tôi thích thế à? Giả vờ như bản thân ổn? Không hề, chúng khó khăn lắm đấy nên làm ơn dừng lại đi”.

Song song với đó, Mina cũng post chẩn đoản của bác sĩ cùng đơn thuốc từ ngày 27/2/2016 đến 20/3/2018.  

Dưới phần bình luận Mina để lại lời giải thích: “Bác sĩ chuẩn đoán tôi đã dùng thuốc ngủ khi chỉ mới 20, 21 tuổi, đó là khoảng từ năm 2015, 2016 khi mà mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Tôi phải tới bệnh viện mãi cho đến tháng 3/2018 và thử đến nhiều bệnh viện khác nhau nhưng các đơn thuốc được kê giờ cũng không còn tác dụng nữa”.

Kwon Mina phản pháo cực gắt khi bị fan Jimin liên tục quấy nhiễu-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kwon-mina-dien-tiet-khi-bi-fan-himin-lien-tuc-quay-nhieu-n-249031.html

Mina

Tin tức mới nhất