Kwon Sang Woo bị bắn trọng thương

- Càng về cuối, bộ phim Yawang ngày càng diễn biến kịch tính.

Trong tập 23 bộ phim truyền hình Yawang, cô nàng Da Hae (Soo Ae) ngàng càng trở nên hoảng loạn khi những tội lỗi xấu xa của cô nàng bị bóc trần. Ở tập phim này, Do Kyung đã công bố với báo giới rằng Da Hae đã nhận 10 tỷ won cho các quỹ chính trị. Khi đó, công chúng bắt đầu quay lựng lại với Da Hae. Ngay cả chồng Da Hae - tổng thống Tae Il cũng tuyên  bố rằng ông không hề liên quan gì đến các việc làm đen tối của vợ.



Quá tức giận vì sự tráo trở của Tae Il, Da Hae đã hét lên: "Anh muốn cả hai chúng ta đều chết hay sao? Đây có phải là những điều anh muốn?" Tuy nhiên, Tae Il vẫn tỏ thái độ rất thản nhiên. Anh nói: "Tôi sẽ không chết cùng cô đâu. Hãy li hôn đi. Làm sao một tổng thống lại có thể liên quan đến những việc làm bẩn thỉu mà ông ấy không hề biết chứ". Việc Tae Il đòi li dị đã khiến Da Hae thực sự bị sốc.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại tại đó. Da Hae trở nên hoảng loạn hơn khi văn phòng công tố ra lệnh khám xét chỗ ở của cô. Hôm đó, Ha Ryu (Kwon Sang Woo) đã tới Nhà Xanh và mang theo lệnh khám xét. Da Hae khi này đã mạnh miệng đe dọa Ha Ryu: "Anh nghĩ là kế hoạch trả thù tôi của anh sẽ như thế này sao? Tôi đã phải chịu hổ thẹn trước công chúng đủ rồi. Tôi sẽ trả lại gấp bội những gì anh đã làm với tôi." Dứt lời, Da Hae dí súng vào người Ha Ryu.



Ha Ryu khi này vẫn bình tĩnh đáp lại: "Đây là câu trả lời của cô sao? Lại giết người à? Đây không phải là nơi dành cho cô. Hãy tự trở lại khu nhà tồi tàn của cô đi". Ngay sau đó, tiếng súng vang lên và các bảo vệ vội vã chạy vào. Lúc đó, Ha Ryu đã nằm vật ra sàn nhà với vết máu lênh láng. Hoảng sợ, Da Hae yêu cầu gọi xe cấp cứu ngay.

Tập cuối Yawang sẽ lên sóng kênh SBS vào tối 2/4.

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao