Kỳ Duyên bị chê 'như tượng sáp' bên Hoa hậu Hoàn vũ

Gương mặt Kỳ Duyên bị chê đơ cứng khi đọ sắc 2 đàn chị hoa hậu đình đám.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp "đào mộ" hình ảnh Kỳ Duyên tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trong ảnh, chân dài 9X đụng độ đàn chị Hương Giang và khách mời đặc biệt - Miss Universe 2005 - Natalie Glebova.

Khoảnh khắc đọ sắc hiếm hoi của 3 nàng hậu khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, nhan sắc Kỳ Duyên trong ảnh lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi Miss Universe 2005 quá xinh đẹp ở tuổi U40, Hương Giang cũng tỏa sáng, Kỳ Duyên lại bị chê đơ cứng "như tượng sáp" dù có lợi thế tuổi trẻ.

Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-1
Natalie Glebova sáng nhất khung hình, Hương Giang cũng để lại ấn tượng, chỉ Kỳ Duyên trông "sao sao".

Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến chê bai thì một số cho rằng vẻ ngoài "sượng trân" của Kỳ Duyên là do ánh sáng và make-up hại.

"Tấm này Kỳ Duyên dừ"; "Kỳ Duyên nhìn thần thái lép thấy rõ luôn"; "Mặt Duyên như bị sượng á"; "Make-up hại Duyên"; "Kỳ Duyên nhìn mặt cứ kiểu bị cứng đơ, không được tự nhiên"..., một vài nhận xét từ dân mạng.

Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-2Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-3Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-4Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-5Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-6Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-7
Fans sắc đẹp nói về ngoại hình Kỳ Duyên.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt "đơ cứng". Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt khác lạ, biểu cảm như "tượng sáp", được cho là có sự can thiệp của dao kéo.

Vướng nghi án "đập mặt xây lại", song người đẹp 9X lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết không tác động dao kéo vào bất cứ bộ phận nào trên gương mặt và cơ thể, ngoại trừ vòng 1.

Về sự thay đổi gương mặt, Kỳ Duyên từng giải thích do... bấm huyệt, nhưng lý do này được cho là không thực sự thuyết phục. 

Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-8Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-9Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-10Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-11Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-12Kỳ Duyên bị chê như tượng sáp bên Hoa hậu Hoàn vũ-13
Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nhiều lần gây hoang mang với gương mặt đơ cứng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-bi-che-nhu-tuong-sap-ben-hoa-hau-hoan-vu-n-272565.html

Natalie Glebova Hương Giang idol Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao