Kỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh Triệu

Kỳ Duyên ngày càng cởi mở hơn trong mối quan hệ với Minh Triệu trước truyền thông.

Tối ngày 22/4, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh cùng Minh Triệu đón sinh nhật. Trong ảnh, cả hai ăn diện đơn giản đi ăn cùng nhau, tạo dáng sát rạt và nở nụ cười rạng rỡ. ‘

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn gây chú ý khi đính kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật đằng ấy nha". Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn dành tặng cho Minh Triệu một bó hoa hồng rất to kèm lời nhắn: "Bó hoa xinh đẹp tặng Triệu béo. Ngày sinh nhật vui".

Kỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh Triệu-1
Kỳ Duyên chức mừng sinh nhật Minh Triệu.

Qua đó, Minh Triệu cũng đính kèm chia sẻ trong ngày sinh nhật kèm lời cảm ơn đến tình tin đồn: "Bị ép đi ăn sinh nhật trong tình trạng đầu bù tóc rối, còn không thiết tha make up, thiệt tình chỉ muốn ngủ nhưng đến nơi bé Triệu lại rất hào hứng như bữa tối được plan từ trước. Lại còn vô tình va vào người quen nữa! Buổi tối thiệt thú vị, cảm ơn pé Gấu nha".

Kỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh Triệu-2Kỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh Triệu-3

Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công với sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi và được nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" tích cực.

Kỳ Duyên công khai cách xưng hô đặc biệt với Minh Triệu-4
Tấm thiệp Kỳ Duyên tặng Minh Triệu.

Mối quan hệ đặc biệt của cả hai rơi vào tầm ngắm của dân tình sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Sau đó, cặp đôi liên tục sánh đôi bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Không những "dính như sam" mà dân tình còn nhiều lần soi chi tiết Kỳ Duyên và Minh Triệu đã dọn về chung nhà từ lâu.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/ky-duyen-cong-khai-cach-xung-ho-dac-biet-voi-minh-trieu-d190505.html?fbclid=IwAR1OC9z4RHPvqx79rjw940Vtytl9T-SLXSd47mXQcAyK6rtxjJZ6ls42MPk

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao