Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: 'Lướt qua, đừng phán xét'

Không chỉ trả lời thẳng ý kiến chỉ trích, cô nàng còn "hờn dỗi" với một set đồ không thể kín hơn ngay sau đó.

Mới đây, Kỳ Duyên có chuyến nghỉ dưỡng cùng cô bạn thân Minh Triệu. Trong chuyến đi, cô nàng liên tục cập nhật những hình ảnh gợi cảm và vướng phải chỉ trích từ phía dân mạng.

Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: Lướt qua, đừng phán xét-1
Sau thời gian dài tập luyện và ăn theo chế độ siết mỡ, tăng cơ, Kỳ Duyên không ngại khoe những bức ảnh vô cùng táo bạo với trang phục kiệm vải để phô diễn body không chút mỡ thừa.

Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: Lướt qua, đừng phán xét-2
Tuy nhiên, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 phối áo bơi với quần dài, kết hợp cùng nón lưỡi trai và túi xách Celine sang chảnh bất ngờ bị phán: "Ăn mặc phản cảm".

Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: Lướt qua, đừng phán xét-3
Nàng hậu gốc Nam Định phản hồi ngay bên dưới rằng cô không mặc đồ lót mà mặc đồ bơi vì chuẩn bị đi bơi, nơi chụp cũng là villa riêng tư, không phải nơi công cộng: "Đừng quy chụp chữ phản cảm ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tùy tiện như vậy nhé".

Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: Lướt qua, đừng phán xét-4
Tâm lý muốn truyền động lực cho phái nữ yêu thương bản thân hơn của Kỳ Duyên bị "dội gáo nước lạnh" nên sau đó, cô nàng "hờn dỗi" bằng cách chuyển style kín mít dù ở trên giường ngủ.

Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: Lướt qua, đừng phán xét-5
Sau gần một năm chăm chỉ độ body bằng gym, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, Kỳ Duyên đã có vòng eo thắt cùng vòng ba nảy nở. So với vóc dáng trước đây của Kỳ Duyên, cô được nhận xét là "lột xác".

Kỳ Duyên đáp trả chỉ trích mặc phản cảm: Lướt qua, đừng phán xét-6
Cô cũng tự nhận đây là khoảng thời gian bản thân đẹp nhất trong mấy năm qua.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-dap-tra-chi-trich-an-mac-phan-cam-luot-qua-dung-phan-xet-n-336896.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất