Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả

Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả những bình luận trái chiều về những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và trở thành một trong những Hoa hậu chăm khoe ảnh body nhất trên mạng xã hội. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng khoẻ khoắn, cá tính. Không ít lần cô nàng khiến cư dân mạng "choáng ngợp" bởi những bộ đồ cắt xẻ đầy hiểm hóc mà ít Hoa hậu ‘dám” khoe.

Mới đây nhất nhân ngày 8/3, Kỳ Duyên đã chiêu đãi dân tình hình ảnh chụp cùng dàn hoa giấy. Tuy nhiên ngay lập tức một bộ phận khán giả cho rằng cô nàng đã bán khỏa thân khi thực hiện tấm hình này.

Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả-1
Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

Nhiều ý kiến nặng nề hơn cho rằng Kỳ Duyên quá chăm khoe thân trên mạng xã hội, không phù hợp với danh hiệu một Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, đáp lại những thắc mắc của cư dân mạng, Kỳ Duyên khá thẳng thắn và không có ý né tránh. Cụ thể, khi một khán giả đã đặt ra thắc mắc cho nàng hậu: "Ủa dậy là bả ở trần chạy ra chụp với bông giấy rồi chạy vô hả ta", đứng trước câu hỏi này Kỳ Duyên không ngần ngại "vặn ngược": "Rồi thắc mắc để làm chi?".

Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả-2
Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả.

Trước đó, khi bị nhận xét mặc phản cảm ở nơi công cộng, Kỳ Duyên cũng bức xúc cho biết áo cô mặc không phải áo lót mà là áo bơi. Kỳ Duyên lý giải thêm: “Vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình mặc với quần dài, đi dép, đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp là khu biệt thự riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn, ai cũng thấy".

Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả-3Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả-4
Kỳ Duyên từng bị chê mặc phản cảm nơi công cộng.

Về lời nhận xét của tài khoản kia, Kỳ Duyên bộc bạch: “Đừng quy chụp chữ “phản cảm” ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng, tùy tiện như vậy nhé".

Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả-5
Kỳ Duyên chăm khoe body trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên chăm chỉ tập luyện để có thân hình không chút mỡ thừa. Người đẹp 9X nói cô chọn ăn nhiều rau xanh, ức gà… để vừa đủ chất dinh dưỡng, vừa tạo cảm giác no lâu. Cô cũng dùng một số hạt khô, tránh thèm ăn vặt. Bên cạnh đó, người đẹp chăm chỉ đến phòng tập để có được ngoại hình như mong muốn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/bi-phan-ung-khi-khoe-anh-ban-nude-ky-duyen-dap-tra-d189540.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất