Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì 'vật thể lạ' dưới váy

Xem ra các người đẹp hậu giảm cân muốn độ đường cong như Hoa hậu Kỳ Duyên, Miss Grand International Thùy Tiên đều cần đến bảo bối: quần độn hông.

Giảm cân sẽ mang lại thân hình mảnh mai, body không mỡ thừa nhưng chắc chắn sẽ khiến những đường cong bớt gắt hơn thường lệ.

Tuy nhiên, khi đã lỡ xiết mỡ quần quật mà vẫn muốn sexy hết nấc với đồ ôm sát thì đó là lúc những thứ "độn" lên ngôi. Kỳ Duyên là người vừa phải dùng thứ bảo bối này nhưng vòng 1 đã nâng, vòng 3 không phải dạng lép nên cô chọn độn hông.

Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì vật thể lạ dưới váy-1
Hậu giảm cân, không có một loại trang phục khó nhằn nào có thể khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 đầu hàng. Ví dụ như bộ đầm đỏ này chẳng hạn.

Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì vật thể lạ dưới váy-2
Làn da trắng muốt, vòng 1 căng đầy đã được trùng tu, vòng 2 mới được xiết mỡ, đang hằn rõ múi cơ đáng lẽ đã giúp Kỳ Duyên chiếm trọn điểm 10 với pha lên đồ lần này.

Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì vật thể lạ dưới váy-3
Đáng tiếc là ở phần hông của Kỳ Duyên trông khá "giả trân" vì cộm lên một cách cứng đơ.

Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì vật thể lạ dưới váy-4
Góc chụp bằng cam thường giúp Kỳ Duyên khẳng định rằng cô không dùng quần độn mông nhưng có lẽ đây là quần độn hông - loại phụ kiện giúp "hack" vóc dáng đồng hồ cát cho những cô nàng châu Á nhưng muốn hông phải cỡ châu Âu, châu Mỹ.

Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì vật thể lạ dưới váy-5
Á hậu Kiều Loan cũng từng bị bóc mẽ dùng quần độn hông lố trong buổi ra mắt MV "Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết" khiến dáng đi thành ra lạch bạch một cách kỳ quặc, mất đi sự uyển chuyển vốn có.

Kỳ Duyên đi vào vết xe đổ của Thùy Tiên vì vật thể lạ dưới váy-6
Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn "ơi con sông quê" hơn vì không những để miếng độn hông cộm lên mà còn rõ mồn một vì chất liệu váy quá mỏng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-di-vao-vet-xe-do-cua-thuy-tien-vi-vat-the-la-duoi-vay-n-300853.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Nguyễn Thúc Thùy Tiên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao