Kỳ Duyên đội lại vương miện, chứng minh nhan sắc trưởng thành theo sóng gió

Rất lâu rồi mới chụp hình cùng vương miện, Hoa hậu Việt Nam 2014 gây ấn tượng bằng vẻ đẹp sắc sảo và trưởng thành hơn sau bão tố.

Mới đây, Kỳ Duyên chia sẻ một số clip hậu trường chụp hình trên trang cá nhân. Khác với những buổi photoshoot thông thường, người đẹp thành Nam bất ngờ đội chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 mà rất lâu rồi cô không sử dụng. 
 


Clip: Kỳ Duyên bất ngờ chụp hình cùng vương miện sau bao sóng gió.  


Vương miện khiến nhan sắc của Kỳ Duyên thêm phần tỏa sáng.


Kỳ Duyên thanh lịch khi kết hợp vương miện cùng tà áo dài trắng tinh khôi.


Mỹ nhân Nam Định khoe nét đẹp ngày một trưởng thành.


Kỳ Duyên còn chia sẻ tấm ảnh selfie cùng Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh.
 

Sau rất nhiều thị phi, Kỳ Duyên gây ấn tượng với vẻ đẹp ngày một sắc sảo khi đội lại chiếc vương miện danh giá. Không chỉ có sự thay đổi đáng ngạc nhiên về ngoại hình, người đẹp cũng cho thấy suy nghĩ trưởng thành hơn qua những tâm sự bộc bạch trên mạng xã hội, đồng thời nói không với scandal trong gần 2 năm qua. 
 


Vương miện hoa hậu của Kỳ Duyên có giá trị lên tới 2,5 tỷ đồng.


Tuy nhiên trong 4 năm qua, số lần người đẹp đội vương miện chỉ đếm trên đầu ngón tay.
 

Trước đó, chiếc vương miện mô phỏng hình dáng hoa sen được biết đến là phần thưởng giá trị nhất dành cho Kỳ Duyên khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Với mức giá lên tới 2,5 tỷ đồng, vương miện của mỹ nhân sinh năm 1996 lọt vào top những chiếc vương miện có giá thành đắt đỏ nhất tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. 

Tuy nhiên kể từ khi trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã gặp phải không ít thị phi. Scandal liên tục ập đến với người đẹp thành Nam, thậm chí có thời điểm gây phẫn nộ dư luận khiến cô suýt bị tước vương miện. 
 


Đã có thời điểm Kỳ Duyên suýt bị tước vương miện. 
 

Khẳng định không trả lại vương miện, Kỳ Duyên cho biết sẽ nỗ lực thay đổi hình ảnh từng ngày sau những sai lầm. Cô được ghi dấu ấn tích cực trong làng giải trí gần 2 năm trở lại đây khi trở thành vedette của nhiều sàn diễn thời trang trong nước.

Năm 2017, mỹ nhân họ Nguyễn gây ấn tượng trong vai trò huấn luyện viên khi đưa học trò lên ngôi quán quân chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.
 


Tuấn Kỳ
Clip: Duy Tiến
Theo Vietnamnet


Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất