Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt

Kỳ Duyên và Minh Triệu đăng nhiều ảnh tình cảm trong dịp Valentine ở Đà Lạt. Song, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ thực sự giữa họ.

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-1
Kỳ Duyên - Minh Triệu tận hưởng không khí mát mẻ và lãng mạn ở Đà Lạt dịp lễ Valentine. Trên Instagram, cả hai liên tục chia sẻ hình ảnh bên nhau. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Một buổi chiều ngắm hồ Xuân Hương đầy trong trẻo và yên bình. Happy Valentine’s Day mọi người nhé".

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-2
Vào buổi tối, Kỳ Duyên và "bạn thân" mở tiệc thịt nướng, uống Soju và bia. "Trời lạnh thế này mà ăn thịt nướng là quên luôn cái lạnh 13-14 độ C", 9X Nam Định chú thích kèm bức ảnh thân mật với Minh Triệu.

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-3Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-4
Trong khi đó, chân dài sinh năm 1988 chia sẻ món quà được tặng là 99 đóa hồng hình trái tim. Cô đính kèm trạng thái: "Vẫn cần nến và hoa, dù chính em đã là một món quà". Dân mạng đoán Kỳ Duyên chính là người dành niềm vui này cho Minh Triệu.

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-5Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-6
Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới từ năm 2018. Cả hai thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành lời yêu thương cho nhau. Vào những dịp đặc biệt, cặp người đẹp còn tặng hoa, quà cho đối phương. Song, họ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-7
Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-8
Minh Triệu năm nay 32 tuổi, lớn hơn Kỳ Duyên 8 tuổi. Nhưng khi bộ đôi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên tỏ ra mạnh mẽ, liên tục bảo vệ Minh Triệu. Đoạn video hậu trường cuộc thi còn cho thấy Hoa hậu Việt Nam còn chủ động đưa đồ ăn cho người bạn của mình.

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-9Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-10
Người đẹp Nam Định từng đăng ảnh chụp với Minh Triệu và chú thích: "Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau".

Kỳ Duyên đón Valentine với Minh Triệu ở Đà Lạt-11
Trước đó, họ đi du lịch Hà Nội cùng nhau. Vào dịp Tết Nguyên đán, Kỳ Duyên đã đến nhà Minh Triệu ở Phú Yên để thăm gia đình. Chưa hết, Kỳ Duyên còn tiết lộ được Minh Triệu mừng tuổi 12.345.600 đồng thông qua tài khoản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ky-duyen-don-valentine-voi-minh-trieu-o-da-lat-post1047574.html?fbclid=IwAR2K6TwG9mzX-wJ_NM5M-ZLwo6bszhwdBbQd0KVJi0jps0wzK_Zzc5_ArJo

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất