Kỳ Duyên: Hoa hậu bị săm soi, liên tục hớ hênh nhất showbiz Việt

(2Sao) - Từ khi đăng quang đến giờ, Kỳ Duyên thường bị bủa vây bởi nhiều thị phi và cả sự soi xét.

Hoa hậu bị chê xấu ngay ngày đăng quang

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang năm 2014, lý lịch học trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định - ngôi trường có bề dày thành tích và hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại thương, những tưởng đã là một trong những yếu tố làm hài lòng công chúng thì Hoa hậu lại bị ném đá dữ dội vì…nhan sắc không vừa mắt số đông người Việt.




Kỳ Duyên bị chê xấu khi đăng quang

Khi Phạm Hương lên ngôi, cô được đánh giá cao hẳn so với Kỳ Duyên

Các nét trên gương mặt Kỳ Duyên bị nhận xét là thiếu hài hòa, sắc sảo chứ không thanh thoát mềm mại. Cô còn bị đóng khung ở một kiểu cười duy nhất gây nhạt nhẽo.

Dù được BTC và nhiều chuyên gia trang điểm có tiếng khen ngợi, tung ra những bộ ảnh "minh oan" cho nhan sắc, Kỳ Duyên cũng không lấy thêm được thiện cảm của công chúng là bao. Có lẽ, cũng bởi công chúng yêu mến cái đẹp kỳ vọng nhiều hơn ở một nhan sắc làm hài lòng số đông với những chuẩn mực chung vốn khó thay đổi của người Việt.

Gần đây, khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, dư luận lại càng đặt cô và Hương lên bàn cân so sánh. Và đa số đều đứng về phía Phạm Hương với sắc đẹp nổi bật, quyến rũ cùng nụ cười tỏa sáng.

Liên tục bị hớ hênh vì cư xử và hình ảnh

Khởi đầu cho những thị phi này là câu chuyện Kỳ Duyên có hành vi, thái độ không đúng với cha mẹ. Trong một lần đi tập thể hình, Kỳ Duyên không có giày, cô gọi điện cho bố mẹ chất vấn và nói rằng mang giày đến ngay cho cô với thái độ khá bực bội. Hình ảnh của Kỳ Duyên trong buổi tập cũng được đăng tải.


Hình ảnh được chụp khi Kỳ Duyên đang to tiếng với bố





Cô thường hay để mẹ đi sau phục vụ, không ngại truyền thông chú ý

Bố Kỳ Duyên phải lên tiếng đính chính do ở phòng thay đồ lộn xộn, loa đài bật to nên Kỳ Duyên mới có phát ngôn như vậy. Ông khẳng định con gái rất ngoan.

Lần thứ hai là tấm ảnh khi cô xuất hiện cùng gia đình ra sân bay về nhà. Ở bức ảnh này, Kỳ Duyên tay không thoải mái đi trước, mẹ của cô tay xách nách mang rảo bước theo sau.

Tháng 8, cô gây xôn xao khi lộ hình ảnh hớ hênh vì dáng ngồi vô tư trên chuyến bay ra Hà Nội. Cô gác chân lên ghế ngủ kém duyên. Có người bênh vực cho rằng, khi ngủ rất khó kiểm soát dáng của mình. Nhưng đại đa số đều cho rằng là người của công chúng, Kỳ Duyên nên có hành vi phù hợp ở nơi công cộng.


Người đẹp bị chụp lại dáng ngủ vô ý


Thiếu cẩn trọng trong trang phục nên bị soi lộ nội y


Đồ ăn bê riêng cho Kỳ Duyên dù lúc đó sự kiện chưa bắt đầu



Người đẹp bị soi chân không sạch khi chụp ảnh

Tại sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Kỳ Duyên nổi bật với bộ váy ren trắng thướt tha. Nhưng hình ảnh trên thảm đỏ mặc mẹ cân chỉnh váy và khi ngồi bàn tiệc hồn nhiên lấy đồ ăn trước khi sự kiện bắt đầu cũng gây tranh cãi trên mạng.

Gần đây nhất, khi Kỳ Duyên chia sẻ ảnh quảng cáo trên trang cá nhân, ngời đẹp bị săm soi việc chân không sạch khi chụp hình.

Kỳ Duyên còn quá trẻ, cô non nớt kinh nghiệm trong showbiz nhưng nên chăng cô cần chú ý hơn để hình ảnh ngày càng cải thiện, không bị mất điểm bởi những cử chỉ nhỏ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao