Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ 'phát hờn' vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette

Kỳ Duyên tỏ ra không hề kém cạnh đàn chị khi liên tục giữ vị trí vedette trong các show diễn thời trang hàng đầu trong nước.

Chỉ trong một thời gian ngắn, người đẹp Nam Định được hàng loạt NTK như Thủy Nguyễn, Đỗ Long, Hoàng Hải,... chọn làm gương mặt vedette cho các show diễn của mình. Vô tình Kỳ Duyên tỏ ra vượt trội về số lần nắm giữ vị trí vedette trước dàn siêu mẫu đàn chị trong năm nay.

Khi xuất hiện bên cạnh dàn người mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam trong các show diễn, Kỳ Duyên được ví như làn gió tươi mới, mang tới điểm nhấn khác lạ.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-1Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-2
Thần thái Kỳ Duyên trông lạnh lùng, kiêu sa trên đường băng.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-3
Hoa hậu lộng lẫy như "nữ hoàng tuyết" khi diện bộ váy cưới đính 200 viên kim cương có giá khoảng 3 tỷ đồng. Phần trang sức ở cổ của người đẹp được chế tác từ vàng trắng.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-4
Người đẹp 9X gây chú ý với gương mặt sắc lạnh, lông mày được kẻ mỏng hình lá liễu. Đây là lần đầu tiên my xnhaan Nam Định đảm nhận vị trí vedette ở Vietnam International Fashion Week.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-5
Người đẹp diện trang phục đỏ rực, hở vai, khoe vẻ gợi cảm, quyền lực trên sàn diễn.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-6

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-7
Trong show thời trang xuân hè 2017 “Life in Color” được tổ chức vào hồi tháng 5 của NTK Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên dường như “thống trị” đường băng ở vị trí đắc địa. Người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế suông nhiều màu sắc sải bước tự tin giữa dàn người mẫu đình đám. Dù không chuyên nghiệp như những chân dài làng mốt, song Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện ấn tượng.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-8

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-9
Tiếp nối thành công, nàng hậu tiếp tục trở thành “nàng thơ” của NTK Đỗ Long, đồng thời đóng vai trò vedette của BST “Amphetamin” mà NTK 8X ra mắt tại Vietnam International Fashion Week Xuân-Hè 2017. Cô tiếp tục giữ phong thái sắc lạnh ở vị trí vedette.

Kỳ Duyên khiến dàn siêu mẫu nữ phát hờn vì chiếm lĩnh gần hết ngôi veddette-10
Kỳ Duyên đảm nhận vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập Her Lagend, kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại Đà Nẵng. Hoa hậu diện bộ trang phục không quá cầu kỳ, song thần thái và những sải bước chuyên nghiệp đã giúp cô thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả trong khán phòng.
 

Theo Infonet


Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất