Không phải Sam, đây mới là người đầu tiên bắt được hoa cưới Diệu Nhi

Một nàng Hậu đã nhanh tay bắt được hoa cưới trong đám cưới Diệu Nhi trước cả Sam.

Vừa qua, khán giả được chứng kiến siêu đám cưới của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi. Bên cạnh 2 nhân vật chính, dàn khách mời toàn cực phẩm trong Vbiz khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. 

Không phải Sam, đây mới là người đầu tiên bắt được hoa cưới Diệu Nhi-1

Đáng chú ý, màn tung hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất trong buổi lễ. Những gương mặt Vbiz nhân cơ hội xếp hàng xin vía hạnh phúc của cô dâu gồm những tên tuổi đình đám như: Lan Ngọc, Sam, Anh Đức, Isaac, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Nam Thư,…Người may mắn nhất trong dàn này gọi tên Sam, cô nàng nhanh chóng xin vía thành công từ Diệu Nhi. Ngay lập tức, mọi người mong rằng Sam sẽ là người mở sổ tiếp theo sau Diệu Nhi.

Không phải Sam, đây mới là người đầu tiên bắt được hoa cưới Diệu Nhi-2

Nhưng đáng chú ý, Sam lại không phải là nhân vật đầu tiên bắt được hoa cưới. Để ý thấy, trong lần đầu tiên Diệu Nhi tung hoa nhưng vì quá đà, bó hoa cưới bay ra xa khỏi vòng mọi người đứng nên không ai chạm tới. Sau đó, Kỳ Duyên đã chạy lại cầm hoa cưới lên đưa cô dâu Diệu Nhi tung lại. Màn tung hoa thứ 2, Sam là cô gái may mắn bắt được hoa cưới.

Ngày 10/10 vừa qua, cả làng giải trí Việt vừa được chứng kiến một đám cưới đầy ngọt ngào, hạnh phải như ngôn tình ngoài đời thật của Diệu Nhi - Anh Tú. Trong đám cưới, Anh Tú đã bật khóc khi nói về tình yêu của mình dành cho Diệu Nhi. 

Không phải Sam, đây mới là người đầu tiên bắt được hoa cưới Diệu Nhi-3

Đồng thời, anh cũng bày tỏ hy vọng cả hai có thể đồng hành với nhau trong suốt quãng đời tiếp theo: "7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ. Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/khong-phai-sam-day-moi-la-nguoi-dau-tien-bat-duoc-hoa-cuoi-dieu-nhi-202210141633093563.html?fbclid=IwAR1oYnkvizeFuZuygha6PSqeGEqJUjF9upC8ElsEnXEPN7aEXhoBkv6ttoA

Sam Diệu Nhi

Tin tức mới nhất