Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?

Mặc dù Kỳ Duyên chưa một lần nói ra, nhưng ai nấy đều tin thời gian qua hoa hậu thực sự hẹn hò với đàn chị Minh Triệu.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh chân dung xinh đẹp trên Instagram. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại hướng đến bài thơ ngẫu hứng sáng tác đính kèm của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-1

Bài thơ do Kỳ Duyên sáng tác: 

"Hỡi cô em gái môi đỏ hây hây
Không biết em đã có người thương chưa
Anh hỏi thì em xin thưa
Người thương chưa có nhưng 'yêu' có rồi".

Mặc dù dán mác "just for fun", Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn được cho là đang khẳng định bản thân là "hoa có chủ". Kỳ Duyên chưa một lần nói ra, nhưng ai nấy đều tin thời gian qua chân dài Nam Định hẹn hò với đàn chị Minh Triệu. 

Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-2
Kỳ Duyên vướng tin đồn tình ái với Minh Triệu.

Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 hẹn hò Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 xuất hiện vào cuối năm ngoái. Không hiểu vô tình hay cố ý, Triệu - Duyên liên tục diện đồ đôi, song hành với nhau trên mọi cung đường của cuộc sống.

Khi tin đồn nổ ra, đôi bên có động thái bác bỏ, nhưng những hành động sau này lại có vẻ đi ngược hoàn toàn với điều đó. 

Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-3
Cả hai bị soi đeo loại vòng tay chỉ dành cho tình nhân.

Trong dip Valentine và Valentine trắng năm 2019, thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại có những động thái thể hiện tình cảm dành cho nhau. 

Hai mỹ nhân cũng thường xuyên sánh vai đi du lịch. Thậm chí vào tháng 4/2019 - dịp sinh nhật Minh Triệu, cặp bài trùng có hành trình khám phá đảo Bali, Indonesia. Để làm người tình tin đồn bất ngờ và vui vẻ, Kỳ Duyên không ngại vận chuyển hàng lô đồ đạc từ Việt Nam sang nước bạn. Ai cũng phải nể độ chịu chơi của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-4Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-5Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-6Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-7
Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-8Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-9
Cặp mỹ nhân nắm tay nhau đi muôn nơi.

Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò, hai mỹ nhân còn công khai những dòng viết tựa ngôn tình dành cho đối phương trên mạng xã hội. 

Đăng ảnh ôm ấp Minh Triệu, Kỳ Duyên trải lòng: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau". 

Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-10Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-11Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-12Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-13Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-14Kỳ Duyên trổ tài làm thơ, ngầm xác nhận đã có tình yêu với Minh Triệu?-15
Những hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn của Kỳ Duyên - Minh Triệu.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-lam-tho-thua-nhan-dang-yeu-minh-trieu-n-205890.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất