Vừa lên chức bà chủ tiệm nail đã liên tiếp bị chê 'đắt mà làm xấu thấy gớm', Hoa hậu Kỳ Duyên tự răn mình 'gắng chỉn chu'

"Đối xử tử tế với người xung quanh là cách để chúng ta sống trọn vẹn cuộc đời. Luôn cố gắng chỉn chu từ những điều nhỏ nhất", Kỳ Duyên chia sẻ giữa ồn ào tiệm nail bị chê bai cẩu thả.

Hiện nay, nhiều sao Việt đang tranh thủ tận dụng độ hot tên tuổi để làm thêm nghề tay trái tăng thu nhập. Ghi tên vào danh sách ngôi sao bước vào kinh doanh mới đây là Hoa hậu Kỳ Duyên với một tiệm làm đẹp cho chị em.

Vừa lên chức bà chủ tiệm nail đã liên tiếp bị chê đắt mà làm xấu thấy gớm, Hoa hậu Kỳ Duyên tự răn mình gắng chỉn chu-1

Là chị em thân thiết, Diệp Lâm Anh lập tức tới chúc mừng và ủng hộ. Khi trở về, Diệp Lâm Anh không quên chia sẻ thành quả và feedback lại cho hội chị em trên trang cá nhân. Họ Diệp công khai bộ móng mới sơn sửa cùng lời khen ngợi tiệm làm đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Vừa lên chức bà chủ tiệm nail đã liên tiếp bị chê đắt mà làm xấu thấy gớm, Hoa hậu Kỳ Duyên tự răn mình gắng chỉn chu-2
Vừa lên chức bà chủ tiệm nail đã liên tiếp bị chê đắt mà làm xấu thấy gớm, Hoa hậu Kỳ Duyên tự răn mình gắng chỉn chu-3
Người làm móng cho Diệp Lâm Anh được cho là quá cẩu thả khi mắc lỗi cơ bản từ việc nhặt da không kỹ dẫn đến sơn tràn khóe hay lướt sơn không đều giữa các ngón, đọng sơn đầu móng...

Ngờ đâu, đôi tay Diệp Lâm Anh không những chẳng được khen mà còn khiến người nhìn phải lắc đầu vì trình độ làm móng quá tồi. Thay vì thu hút khách đến với cửa hàng của Kỳ Duyên, họ Diệp đang góp phần... đuổi khách.

Trước những ý kiến đa chiều, Diệp Lâm Anh đã gỡ bỏ hình ảnh đăng tải. Nóng lòng muốn cứu nguy cho đàn em sau lần quảng cáo hớ, họ Diệp mới đây lại khoe sản phẩm mới được tiệm tu sửa lại. "Từ ngày có Duyên bộ móng được chăm sóc và thay đổi liên tục. Miễn sao Cún thích là Duyên sẽ chiều", Diệp Lâm Anh hào hứng.

Vừa lên chức bà chủ tiệm nail đã liên tiếp bị chê đắt mà làm xấu thấy gớm, Hoa hậu Kỳ Duyên tự răn mình gắng chỉn chu-4
Việc nhặt da đã kỹ hơn nhưng màu sơn trên móng của Diệp Lâm Anh vẫn bị nhòe, loang lổ. Thậm chí, cách đính đá trên móng mới của họ Diệp cũng đơn điệu.

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh tiếp tục vô tình "hại" hoa hậu thê thảm hơn khi bộ móng mới sang sửa bị chê "đơn giản, kém sang". "Bộ móng này thực sự không đẹp, phối đá và màu đơn giản kém sang. Thực sự thích Duyên nhưng cảm giác các bạn làm nail ở quán Duyên vẫn chưa tinh tế và kém sang quá. Mình chỉ góp ý vì thực sự mê Duyên", người hâm mộ bày tỏ.

Ngó lơ mọi nhận xét trái chiều, Hoa hậu Việt Nam 2014 để lại bình luận hồi đáp Diệp Lâm Anh: "Giống như việc Duyên thích là được không?".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây cũng tự nhắc bản thân: "Đối xử tử tế với người xung quanh là cách để chúng ta sống trọn vẹn cuộc đời. Luôn cố gắng chỉn chu từ những điều nhỏ nhất".

Vừa lên chức bà chủ tiệm nail đã liên tiếp bị chê đắt mà làm xấu thấy gớm, Hoa hậu Kỳ Duyên tự răn mình gắng chỉn chu-5
Kỳ Duyên tự nhắc nhở bản thân: "Luôn cố gắng chỉn chu từ những điều nhỏ nhất"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-len-tieng-khi-tiem-nail-bi-che-cau-tha-lam-xau-n-173742.html

Diệp Lâm Anh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất