Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng 'thắt đáy lưng ong'

Kỳ Duyên chăm mặc váy áo xẻ cổ sâu, tôn dáng "thắt đáy lưng ong".

Mới đây, Kỳ Duyên xuất hiện tại một sự kiện, gây chú ý khi mặc váy lụa xẻ cổ sâu thu hút nhiều lượt yêu thích. Chiếc váy cô chọn có tông màu hồng ngọt ngào, kết hợp chi tiết corset làm điểm nhấn, thân váy có độ rủ nhẹ nhàng ở thắt eo vô cùng điệu đà, nữ tính. Thường xuyên gắn hình ảnh cá tính, nữ quyền, outfit này của Kỳ Duyên nhận được vô số lời khen ngợi bởi phong cách nữ tính, quyến rũ khác hẳn trước đó.

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-1

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-2

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-3
 Kỳ Duyên gây bất ngờ với gu thời trang nữ tính.

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô cũng là một trong số Hoa hậu khá cá tính với hành trình khám phá bản thân đầy khó khăn. Những năm gần đây, Kỳ Duyên nhận được nhiều thiện cảm của công chúng. Không chỉ là người mẫu sáng giá, cô còn được mời làm host của một số chương trình thực tế. Kỳ Duyên cũng có sự "lột xác" mạnh mẽ về mặt ngoại hình. 

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-4
Nhìn lại quãng thời gian đã qua, Kỳ Duyên tâm sự, bản thân cô khi nhận được hào quang lớn khi còn trẻ, nên không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ vì sự nổi tiếng đến quá nhanh và bất ngờ. 

“Lúc đó, tôi không cảm thấy sợ, vì những thứ tôi làm có thể không đúng đắn với một Hoa hậu Việt Nam, dù cho tôi có thể mất đi tất cả những điều đó thì đó cũng là một hình phạt xứng đáng phải nhận.

Bởi khi đi thi, tôi không đặt nặng tâm lý, mình phải đạt được giải này mà đó là sự vô tư của một người con gái vừa mới 18 tuổi, vừa mới đi thi đại học và tôi chỉ làm những điều tốt nhất trong khả năng của mình thôi.

Gia đình tôi cũng không phải tuýp nuông chiều con cái. Hồi nhỏ, tôi bị ăn đòn rất nhiều, nhưng tôi được gia đình yêu thương và bao bọc, nên không có nhiều sự va vấp, trải đời. Ban đầu, khi mới gặp phải biến cố, tôi hay suy nghĩ, tại sao giai đoạn đó bản thân lại làm như vậy, nhưng ở hiện tại, tôi cảm ơn quãng thời gian ấy, bởi vì có nó mà mình đã bản lĩnh và trưởng thành hơn”, cô nói.

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-5

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-6

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-7

Sau khoảng thời gian chăm chỉ tập luyện, Kỳ Duyên gây ấn tượng với cơ thể săn chắc, đường cong nóng bỏng. Không chỉ thế, cô còn dính nghi vấn tháo túi ngực vì khi diện những mẫu váy áo cắt xẻ táo bạo, không gây phản cảm. Đặc biệt, khi xuất hiện với vai trò làm host tại chương trình KOC, Kỳ Duyên còn khiến người hâm mộ mãn nhãn về thời trang. 

Về gu mặc đời thường, Kỳ Duyên xây dựng cho mình hình ảnh cô gái thời thượng, hiện đại nên trang phục chủ yếu mang phom dáng đứng, cứng cáp chẳng hạn như những mẫu áo sơ mi, quần suông, áo blazer, chân váy mini gần như không thể thiếu trong tủ đồ của cô. Các item này vừa basic lại dễ mix&match, chỉ cần phối kèm áo 2 dây, áo croptop... là đã giúp người mặc ghi điểm bởi vừa tối giản, vừa năng động.

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-8

Kỳ Duyên mặc váy xẻ cổ sâu không lo sự cố, khoe dáng thắt đáy lưng ong-9
Kỳ Duyên luôn có thói quen đọc bình luận của khán giả. Kim chỉ nam của cô gắn liền với 3 từ: lắng nghe, chấp nhận và thay đổi. 

 “Tôi vẫn luôn đọc ý kiến của khán giả dành cho mình. Có thể là trước đó, 10 bình luận thì cả 10 đều đả kích tôi, nhưng ở hiện tại, ít nhất là 9 trong 10 bình luận mọi người ủng hộ, cổ vũ tôi rất nhiều. Điều này cho thấy họ cũng đã công nhận quãng đường mà tôi đi được tới bây giờ, tôi đã cố gắng và thay đổi như thế nào”, cô nói

Theo Người đưa tin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ky-duyen-mac-vay-xe-co-sau-khong-lo-su-co-khoe-dang-that-ay-lung-ong-a665163.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1Bpk35WQSnmOvhRYsyjaL2T8XL4VZJ60_zar6OijypjgdVlEgACnt3JUA_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất