Kỳ Duyên mệt mỏi khi liên tục vướng vào thị phi

(2Sao) - Có quá nhiều scandal liên tục ập tới khiến Kỳ Duyên mệt mỏi với vô số những tâm sự chất chứa trong lòng.

Những tưởng năm 2015 khép lại mang theo những sóng gió qua đi để Kỳ Duyên chào đón năm mới 2016 vui vẻ hơn. Thế nhưng, dường như thị phi vẫn chưa buông tha cho Hoa hậu Việt Nam 2014. Vừa qua, người đẹp gốc Nam Định đã vướng vào ồn ào dị nghị bị vợ tài xế taxi tố văng tục khi di chuyển tại TP HCM.

Ngay khi con gái vướng vào ồn ào, mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng thanh minh: "Tài xế nói luyên thuyên. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, tôi đã phải đi vòng từ bên khác sang đóng giùm em. Vì tôi đã sử dụng ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng tôi đã đóng rồi".


Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao vì mỗi người trong cuộc đều có những giải thích lí lẽ biện minh cho mình, nhưng sự việc ít nhiều cũng ảnh hưởng tới danh tiếng của Kỳ Duyên vì cô là Hoa hậu  - đại diện cho sắc đẹp Việt Nam.

Trước những sóng gió liên tục ập tới mình, mới đây Kỳ Duyên đã có những tâm sự trải lòng mình với mọi người: "Sáng vẫn dạy sớm mà sao thấy uể oải, vẫn thói quen đọc báo, vẫn thói quen thở hắt một cái và tự nói với mình rằng " Duyên ạ! Phải cố gắng thôi...hôm nay lại là một ngày mới và khi thức dạy, mình vẫn là một ai đó..ai đó ở đây đồng nghĩa mới trách nhiệm và nghĩa vụ mà nhất định phải làm cho tốt ! "


Nhưng sáng hôm nay lạ quá, chợt thoáng nghĩ nếu sáng nay thức dạy chỉ là một cô gái bình thường, được vui tươi ca hát, sáng dạy đọc những thông tin giải trí vui vui trên báo...ấy nhưng mà ngừng lại ở đây...bởi nếu chính mình được đọc những thông tin về những scandal nào đó thì mình sẽ thế nào? Ngay lập tức để lại hàng loạt những lời lẽ thiếu văn hoá, chửi rủa thậm tệ, tẩy chay họ như đại bộ phận công chúng vẫn thường làm? Rồi lại trở về trong vị trí của mình hiện tại với cái đầu như muốn nổ tung " sao khổ tâm đến nhường này, sai thì xin lỗi, còn không làm thì phải thế nào? Giải thích? Minh oan? Không ! Thanh minh là nhận tội?

Vậy đó, vẫn biết là từ khi mang trọng trách này là phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng tại sao cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa...và không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận...mà dư luận thì không mấy dịu dàng..."


Không chỉ nói lên những cái khó của bản thân khi là người của công chúng, Kỳ Duyên cũng chia sẻ cảm xúc của mình với mẹ khi phải đối diện sóng gió để bảo vệ che chở con gái: "Trong khoảnh khắc này, con thương mẹ nhất, người mẹ chỉ biết làm sao để bảo vệ con bằng những phản ứng vụng về và tình yêu này lại một lần nữa bị công chúng đánh giá...vậy hay là mẹ phải yêu con ít hơn sao?".


Mệt mỏi khi phải trải qua vô số những scandal từ lúc đăng quang tới giờ, Kỳ Duyên đã có những phút yếu lòng phân vân trong suy nghĩ: "Là đại diện nhan sắc của đất nước, mình không được phép bơ phờ trong tích tắc nào dù mệt không thở nổi? Là người của công chúng nghĩa là đau không được kêu, buồn không được than thở, người ta có đặt điều mình cũng không được phản kháng? Giống như cứ đứng im và mặc cho người ta có làm gì, mình cũng chỉ được cười và cười vậy... Không biết con sẽ gượng được bao lâu nữa...".


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất