Kỳ Duyên ngồi đến 2h sáng nhuộm tóc chơi Tết

Hoa hậu Kỳ Duyên phải ở salon từ 16h hôm trước tới 2h sáng hôm sau để hoàn tất các công đoạn tẩy tóc rồi nhuộm, dưỡng và chờ lên màu nhưng rất ưng ý với màu tóc nâu lạnh pha xám, rêu.

Hoa hậu Kỳ Duyên phải ở salon từ 16h hôm trước tới 2h sáng hôm sau để hoàn tất các công đoạn tẩy tóc rồi nhuộm, dưỡng và chờ lên màu nhưng rất ưng ý với màu tóc nâu lạnh pha xám, rêu.

Kỳ Duyên ngồi đến 2h sáng nhuộm tóc chơi Tết-1
Đang để tóc đen nên Kỳ Duyên bắt buộc phải tẩy tóc mới có thể nhuộm sang các tone sáng.

Để mái tóc lên chuẩn màu nâu ánh rêu, Kỳ Duyên phải trải qua khâu tẩy tóc trước khi nhuộm. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết bước tẩy tóc khiến da đầu cô khá ngứa ngáy nhưng buộc phải chấp nhận vì muốn đổi sang tone "tươi sáng" hơn để chơi xuân. Toàn bộ quá trình tút tát mái tóc của người đẹp kéo dài từ 16h hôm trước đến 2h sáng hôm.

Tẩy tóc là quy trình sử dụng hóa chất để loại bỏ hắc tố melanin trong tóc với mục đích làm tóc mất màu nguyên thủy, nhờ đó các màu nhuộm tone sáng mới có thể lên màu. Tình trạng ngứa, xót da đầu khi tẩy tóc khá phổ biến, thậm chí là bỏng rát tùy thuộc vào đặc tính da đầu, nồng độ chất tẩy.

Kỳ Duyên ngồi đến 2h sáng nhuộm tóc chơi Tết-2
Khi ra nắng, tóc mới của Kỳ Duyên hiện rõ tone màu rêu ánh xám.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên gắn liền với mái tóc dài, đen óng ả, giúp làn da trắng sứ của người đẹp gốc Nam Định thêm nổi bật. Cô hiếm khi cắt tóc ngắn hay nhuộm tóc màu sáng. Để giữ mái tóc khỏe đẹp, Kỳ Duyên chăm sóc rất kỹ lưỡng. Bên cạnh các bước gội - xả thông thường, cô sử dụng thêm nhiều sản phẩm dưỡng giúp cải thiện tóc mỏng, tóc xơ rối và thường không sấy ở mức nhiệt quá nóng.

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên liên tục vướng phải các scandal về phẫu thuật thẩm mỹ, hành xử kém duyên dáng... Sau nhiều năm bị gắn mác "Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam", Kỳ Duyên dần lấy lại hình ảnh trước công chúng. Cô đảm nhận vị trí huấn luyện viên của nhiều cuộc thi, thường xuyên được các NTK giao cho vị trí first-face hay vedette.

Kỳ Duyên ngồi đến 2h sáng nhuộm tóc chơi Tết-3

Nhờ tích cực tập luyện, ăn uống điều độ, vóc dáng của Kỳ Duyên cũng ngày càng săn chắc, gợi cảm, khác xa với quãng thời gian 2018-2019. Kỳ Duyên cũng tự nhận đây khoảng thời gian thấy bản thân đẹp nhất trong mấy năm qua.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ky-duyen-ngoi-den-2h-sang-nhuom-toc-choi-tet-4419611.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất