Kỳ Duyên phản ứng khi Minh Triệu lột đồ khoe thân trước biển

Màn "cà khịa" của Kỳ Duyên khiến dân mạng cười nghiêng ngả, song cô nàng Minh Triệu phản hồi theo cách không thể ngọt ngào hơn.

Cách đây ít giờ, chân dài Minh Triệu thay đổi ảnh bìa trên Facebook cá nhân. Đó là một bức ảnh lột đồ táo bạo trước biển, phô diễn những đường cong nuột nà của nữ người mẫu. 

"Ai cũng có một niềm yêu thích riêng, cuộc đời mình chỉ mong về với biển", Minh Triệu mơ màng.

Kỳ Duyên phản ứng khi Minh Triệu lột đồ khoe thân trước biển-1
Bức ảnh lột đồ táo bạo của Minh Triệu.

Bên cạnh những lời khen hình thể sexy của Minh Triệu, phần lớn cư dân mạng lại tập trung vào bình luận của hoa hậu Kỳ Duyên phía dưới bức ảnh. Người đẹp sinh năm 1996 "cà khịa" nhè nhẹ bạn gái tin đồn: "Thôi mặc áo vào đi kẻo lạnh". Lời nhắc nhở của Kỳ Duyên khiến dân mạng bật cười. 

Tuy nhiên, đáp lại là bình luận không thể ngọt ngào hơn của Minh Triệu. Chân dài 32 tuổi nói với Kỳ Duyên: "Có Gấu Béo ở đây thì đỡ cảm lạnh rồi không? Đứng là đủ che gió biển" (Gấu Béo là cách gọi thân mật của Minh Triệu đối với Kỳ Duyên).

Kỳ Duyên phản ứng khi Minh Triệu lột đồ khoe thân trước biển-2
Màn tương tác thu hút sự chú ý của Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Trước đó, Minh Triệu đã vài lần bị Kỳ Duyên "cà khịa" vì đăng hình khoe thân. Có lần Minh Triệu đăng ảnh nude 100%, Hoa hậu Việt Nam 2014 liền hỏi khó: "Shop ơi cho hỏi bộ đồ shop đang mặc có bán không ạ?".

Kỳ Duyên phản ứng khi Minh Triệu lột đồ khoe thân trước biển-3
Câu hỏi rất khó mà Kỳ Duyên dành cho người tình tin đồn.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp mỹ nhân thân thiết của làng giải trí Việt. Từ cuối năm 2018, tin đồn yêu đương giữa hai người đẹp rộ lên khiến dư luận xôn xao. Trong khi Kỳ Duyên phớt lờ, Minh Triệu lại ra mặt phủ nhận. 

Tuy nhiên sau đó, cặp mỹ nhân vẫn thường xuyên đăng ảnh thân thiết, mặc đồ đôi, nắm tay đi du lịch muôn nơi... Chưa kể, Kỳ Duyên - Minh Triệu thường dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào như ngôn tình trên mạng, khiến tin đồn "cặp đôi bách hợp" chẳng những không lắng xuống mà ngày càng lan rộng.

Tết Nguyên Đán vừa qua, Kỳ Duyên không quên bay tới Phú Yên để sum vầy bên Minh Triệu. Hay mới đây nhất là Valentine, cặp mỹ nhân có chuyến đi Đà Lạt. Minh Triệu khoe đóa hoa hồng rực rỡ khiến nhiều cư dân mạng réo tên Kỳ Duyên là người tặng. 

Kỳ Duyên phản ứng khi Minh Triệu lột đồ khoe thân trước biển-4Kỳ Duyên phản ứng khi Minh Triệu lột đồ khoe thân trước biển-5
Minh Triệu rạng rỡ khoe hoa Valentine.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-phan-ung-khi-minh-trieu-lot-do-khoe-than-truoc-bien-n-211789.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao