Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt

Kỳ Duyên và Minh Triệu khoe hoa Valentine, các "thánh soi" đã phát hiện ra hoa tình yêu của hai mỹ nhân hóa ra là một cặp.

Hôm qua (14/2), nhiều mỹ nhân Việt chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào được đón nhận trong ngày lễ tình nhân. Cũng như hội chị em, Kỳ Duyên và Minh Triệu hào hứng bật mí món quà cùng những lời nhắn nhủ yêu thương.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 cập nhật trạng thái và nhá hình ngày lễ tình yêu. Sau khoảnh khắc thả thính "Hoa đẹp Duyên tặng cho ai?", người đẹp thành Nam đăng tải bức ảnh chụp bó hoa lớn kèm lời khẳng định chủ quyền: "My sweetheart - Tình yêu của tôi".

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-1
Kỳ Duyên hào hứng khoe: "Hoa đẹp Duyên tặng cho ai?"

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-2
Sau đó, cô tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp cận bó hoa lớn kèm lời khẳng định chủ quyền: "My sweetheart - Tình yêu của tôi".

Chia sẻ của Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh việc chúc mừng nàng hậu 9X, nhiều người lại quan tâm tới chủ nhân đã dành tặng bó hoa này cho người đẹp Nam Định.

Phía dưới phần bình luận, một số cư dân mạng kêu tên Minh Triệu - người từng vướng nghi án yêu đồng giới với Kỳ Duyên: "À thì ra là Minh Triệu", "Chị Minh Triệu cũng có nè chị Duyên"...

Quay sang trang Facebook cá nhân của Minh Triệu, chân dài làng mẫu cũng chia sẻ niềm vui ngày Valentine. Khoe bó hoa hồng lớn, nữ người mẫu viết: "Mincy love rosie ! - Tình yêu màu hồng. Valentine này các bạn đã có người thương chưa? Còn Triệu thì...".

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-3
Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-4

Ngắm bó hoa được hai người đẹp Triệu - Duyên khoe, các "thánh soi" đã phát hiện ra điểm tương đồng. Không chỉ cùng là hoa hồng, cách bài chí nhấn nhá chi tiết như cành lá xanh trên bó hoa của hai người đẹp cũng giống nhau.

Từ sự trùng hợp này, nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng hai bó hoa được Minh Triệu và Kỳ Duyên cùng khoe thực chất là một?

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-5Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-6
Hai bó hoa được Minh Triệu và Kỳ Duyên chia sẻ lại có nhiều điểm tương đồng.

Sau mối tình dang dở với thiếu gia hạt điều Tạ Công Sơn, Kỳ Duyên tập trung cho công việc và hầu như không đề cập tới chuyện yêu đương. Tuy nhiên thời gian gần đây, Hoa hậu họ Nguyễn thường xuyên xuất hiện thân thiết bên siêu mẫu Minh Triệu.

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-7Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-8Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-9
Minh Triệu và Kỳ Duyên bị soi mặc áo đôi.

Không chỉ sánh bước dự sự kiện, hai ngôi sao còn thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch cùng nhau. Từ sự thân thiết này, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi án yêu đương đồng tính với Minh Triệu. Đối diện với tin đồn đời tư, chân dài họ Phạm bức xúc phủ nhận còn Hoa hậu Việt Nam 2014 từ chối trả lời.

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng. Mặc thị phi vây quanh, siêu mẫu họ Phạm và người đẹp thành Nam vẫn thoải mái trò chuyện qua lại cùng nhau.

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-10Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-11
Những khoảnh khắc thân thiết của Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-12Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có quà giống y hệt-13
Minh Triệu và Kỳ Duyên bị phát hiện cùng đeo "tín vật tình yêu". 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-va-minh-trieu-bi-nghi-ngo-tang-nhau-qua-valentine-n-176318.html

Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất