Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: 'Vậy đập đi xây lại làm gì?'

Một trong những lý do quan trọng giúp Kỳ Duyên đăng quang chính là điểm nhân trắc học không có đối thủ.

Mới đây, câu chuyện Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ bị một diễn đàn sắc đẹp khơi lại.

Theo đó, điểm nhân trắc học đóng vai trò rất quan trọng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Và một trong những lý do quan trọng giúp Kỳ Duyên đăng quang chính là điểm nhân trắc học không có đối thủ.

Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-1
Điểm nhân trắc học của Kỳ Duyên không có đối thủ tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Điều này được chính trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ: "Thời điểm đăng quang, nhiều người cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên không đẹp nhưng đó là đánh giá trên ánh đèn sân khấu và cảm quan, chứ tôi đánh giá chung thì Kỳ Duyên vẫn là tốt nhất về mọi mặt.

Có những điểm số rất phức tạp, như điểm số nhân trắc học thì càng không thể nhìn bằng mắt trên sân khấu".

Trưởng BGK cũng cho biết thêm: "Khuôn mặt cũng chỉ là một yếu tố chứ không phải là tất cả, cũng như người có chiều cao tốt chưa chắc đã là chiều cao đẹp, có vòng đo tốt chưa chắc đã là vòng đo đẹp. Khuôn mặt đẹp thì phải được gắn với cơ thể hoàn hảo và cơ thể hoàn hảo càng tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt. Năm đó Kỳ Duyên có chỉ số nhân trắc học cao nhất".

Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-2Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-3Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-4
Gương mặt và vóc dáng Kỳ Duyên năm đó.

Theo lý nhân trắc học mà nói, Kỳ Duyên chính là cô gái có sắc vóc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhưng trên thực tế, người đẹp Nam Định vấp phải rất nhiều tranh cãi ngoại hình ở thời điểm mới đăng quang. 

Nhiều người thậm chí cho rằng gương mặt Kỳ Duyên còn có rất nhiều nét "thô", không thực sự hoàn hảo.

Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-5Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-6

Cho tới hiện tại, khi vấn đề nhân trắc học được khơi lại, một số cư dân mạng bình luận "khịa nhẹ" Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ không hiểu với gương mặt và body đạt tổng hòa nhân trắc học xuất sắc như vậy, thì việc cô "đập đi xây lại" để làm gì?

"Nhờ điểm rất cao mà xong thì Kỳ Duyên là hoa hậu bị 'bash' banh chành vì nhan sắc. Và là hoa hậu đầu tiên sửa hết khuôn mặt, không còn điểm nào chưa sửa, và sửa luôn cả ngực với hút mỡ toàn thân", một tài khoản nhận định.

"Số đo chuẩn thế rồi thì sao phải đi đập đi xây lại hết thế nhỉ?", người khác bày tỏ... 

Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-7Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-8
Kỳ Duyên ngày càng khác lạ.

Kỳ Duyên nhiều năm qua vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, tới nay nghi vấn này vẫn chưa có lời giải đáp khi người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. 

Theo lời Kỳ Duyên, cô không tác động dao kéo vào bất cứ bộ phận nào trên gương mặt và cơ thể, ngoại trừ việc nâng cấp vòng 1.

Về sự thay đổi gương mặt, Kỳ Duyên từng giải thích do... bấm huyệt, nhưng lý do này được cho là không thực sự thuyết phục. 

Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-9Kỳ Duyên vô địch nhân trắc học, dân mạng khịa: Vậy đập đi xây lại làm gì?-10
Kỳ Duyên xác nhận nâng ngực, bởi tự ti với chỉ số 86cm ban đầu.

Pu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-vo-dich-nhan-trac-hoc-dan-mang-khia-viec-phau-thuat-tham-my-n-266241.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất