Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc bra như lơ lửng giữa 'tòa thiên nhiên' ngồn ngộn

Dù có là kiểu bra, bikini hay monokini nào đi chăng nữa, "tòa thiên nhiên" của Kỳ Duyên vẫn cứ sừng sững, đẹp và trường tồn với thời cuộc.

Nhắc tới những Hoa hậu Việt Nam sở hữu vòng 1 "bom tấn" nhất, người ta không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đăng quang từ năm 2014, gần 10 năm sau, nàng Hậu vẫn còn giữ được độ hot, vẫn còn khiến những người yêu cái đẹp phải nhắc tới tên mình, nhắc tới body "ngộp thở" mà dù có diện gì thì vẫn cứ quyến rũ như thường.

Mới đây, Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ phải nán lại trước những tấm hình diện bra thật đặc biệt.

Diện set đồ trắng đơn giản nhưng không đơn điệu tới từ NTK Công Trí, mix với túi xách hoạ tiết ngựa vằn của Bottega Veneta, Kỳ Duyên đã đem tới 1 cái nhìn thật hiện đại, có chút tối giản, nổi bật nhưng vẫn không chạm tới ngưỡng cửa của "làm màu".

Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc bra như lơ lửng giữa tòa thiên nhiên ngồn ngộn-1

Nhưng spotlight lớn nhất của bộ đồ lại nằm ngay ở chiếc bra mỏng manh, duyên dáng, hờ hững che chắn "toà thiên nhiên" săn chắc của nàng Hậu.

Nhìn từ xa, chiếc bra cứ như lơ lửng, được chắp cánh bay lên phía trên vòng 1 của Kỳ Duyên, đến độ có dân mạng phải cảm thán: "Giật mình! Nhìn cái bra trông như đang bay lên vậy...".

Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc bra như lơ lửng giữa tòa thiên nhiên ngồn ngộn-2
Trước đây, cô Hoa hậu đã từng nhiều lần "ban phép" cho vùng ngực váy của mình "lơ lửng" như vậy.

Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc bra như lơ lửng giữa tòa thiên nhiên ngồn ngộn-3Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc bra như lơ lửng giữa tòa thiên nhiên ngồn ngộn-4
Sở hữu vòng 1 trong mơ, chẳng trách người ta cứ đổ dồn sự quan tâm tới khuôn ngực tròn đầy, được o ép trong tấm áo của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc bra như lơ lửng giữa tòa thiên nhiên ngồn ngộn-5

Sao Đỏ Thời Trang nghĩ gì ư? Khen! Khen chứ! Phải khen cho màn lên đồ, make up, tóc tai và đặc biệt là màn "ảo thuật" với chiếc bra của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Dẫu áp đảo thị giác người nhìn bởi vùng ngực ngồn ngộn, Kỳ Duyên đã cân bằng tổng thể bằng lối mix đồ với phụ kiện ưng mắt, không cần trưng trổ những chi tiết thừa thãi trên trang phục. Sẽ không còn gì hợp lý bằng một điểm khuyến khích cho mắt thẩm mỹ của cô Hậu.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-ky-duyen-xuat-hien-voi-chiec-bra-nhu-lo-lung-giua-toa-thien-nhien-ngon-ngon-162212005193051894.htm

vòng 1 Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất