Kỳ Hân khoe bầu vượt mặt những ngày cuối, lo lúc sinh không thể bên chồng

Từ xứ người, Kỳ Hân bày tỏ những lo lắng và nhận được nhiều sự đồng cảm, động viên.

Cách đây ít giờ, Kỳ Hân đăng ảnh khoe bụng bầu vượt mặt ở tuần thứ 35. Theo tiết lộ của chân dài, cân nặng của cô hiện chạm mốc 63kg. 

Khi thời gian sinh nở chỉ còn là số ngày đếm ngược, Kỳ Hân mang trong mình sự lo lắng. "Chắc gì chồng đã được sang", tâm sự của cựu mẫu từ Cộng hòa Czech xa xôi.

Kỳ Hân khoe bầu vượt mặt những ngày cuối, lo lúc sinh không thể bên chồng-1
Kỳ Hân đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Trả lời bình luận của bạn bè và người hâm mộ, Kỳ Hân cho biết ông xã có xuất ngoại được không còn phụ thuộc vào lịch tập và lịch thi đấu. Giải đấu mới cận kề, thời gian nghỉ của Mạc Hồng Quân không có nhiều. 

"Hy vọng được nghỉ phép nhiều hơn thì mới sang được chị ạ", chân dài tâm sự với một người chị thân thiết. Cựu mẫu Hạ Vy thì động viên đàn em: "Yên tâm, Quân sẽ sang mà". 

Kỳ Hân khoe bầu vượt mặt những ngày cuối, lo lúc sinh không thể bên chồng-2
Nhan sắc Kỳ Hân khi bầu bí giai đoạn cuối.

Vào đầu tháng 6/2020, Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ bà xã đang mang thai lần hai. Với lần bầu bí này, Kỳ Hân bay sang Cộng hòa Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc, cũng như dành nhiều thời gian gần gũi con trai đầu - bé Tỏi, đang định cư ở đây với ông bà nội.

Theo Kỳ Hân, mọi thứ ở Cộng hòa Czech đều mang lại cảm giác yên tâm. 

Về phía Mạc Hồng Quân, anh ở Việt Nam tập trung cho sự nghiệp sân cỏ. Giữa tháng 8/2020, chân sút Than Quảng Ninh khoe biệt thự mới gần như hoàn thiện. Được biết nhà mới của vợ chồng Mạc Hồng Quân tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu tổ hợp nhà ở đắt đỏ của thủ đô. Biệt thự có giá khoảng 15 tỷ đồng, là không gian sống của cặp đôi khi mái ấm có thêm thành viên mới. 

Kỳ Hân khoe bầu vượt mặt những ngày cuối, lo lúc sinh không thể bên chồng-3
Cơ ngơi mới của vợ chồng nam cầu thủ.

Kỳ Hân khoe bầu vượt mặt những ngày cuối, lo lúc sinh không thể bên chồng-4Kỳ Hân khoe bầu vượt mặt những ngày cuối, lo lúc sinh không thể bên chồng-5
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân kết hôn năm 2016. Họ đã có con trai đầu lòng được gần 4 tuổi.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-khoe-bau-giai-doan-cuoi-lo-luc-sinh-khong-the-ben-chong-n-241122.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất