Kỳ Hân không quan tâm đến ảnh ông xã Mạc Hồng Quân khóa môi tình cũ

Kỳ Hân đã lên tiếng chia sẻ sau khi hình ảnh chồng khóa môi bạn gái cũ được lan truyền trên mạng xã hội.

Dù đang trong thời gian ở cữ nhưng sáng nay Kỳ Hân đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi chia sẻ khoảnh khắc khóa môi của ông xã Mạc Hồng Quân với tình cũ Emmy Nguyễn. Đi kèm cùng hình ảnh là dòng chia sẻ nói rõ quan điểm suy nghĩ của mình khi nhìn khoảnh khắc ngọt ngào đó của chồng: Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ....Hiện tại sẽ nói lên tất cả...

 

 

Đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ Kỳ Hân và con trai mới sinh - bé củ Tỏi nhưng chiều qua Mạc Hồng Quân đã trở thành tâm điểm của dư luận khi khoảnh khắc tình cảm khóa môi bạn gái cũ Emmy Nguyễn được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Theo thông tin được biết thì những hình ảnh tình cảm của Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn tại phim trường là khi cả hai đóng chung phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ".

 

 

Trước đó, hồi cuối năm 2014, Mạc Hồng Quân đã dính nghi án hẹn hò cùng "nàng Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được hé lộ. Tuy nhiên, cả hai cùng giữ im lặng không lời giải thích và ít lâu sau thì Mạc Hồng Quân công khai tình yêu với bà xã hiện tại Kỳ Hân.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất