Kỳ Hân làm rõ thông tin 'giàu sụ nhờ bán hàng online'

Chia sẻ của Kỳ Hân mới đây về câu chuyện kinh tế gia đình thu hút sự chú ý.

Mới đây, Kỳ Hân "kêu trời" và lên tiếng đính chính những thông tin lan truyền về gia đình. Bác bỏ thông tin giàu có nhờ bán hàng online, bà xã Mạc Hồng Quân cũng nói rõ nguồn thu nhập của gia đình mình.

Khiêm tốn cho biết ở nhà trông con nên livestream để "buôn dưa" là chính, Kỳ Hân khẳng định tài sản trong nhà cô là từ nguồn thu của chồng và cha mẹ cho...

Kỳ Hân làm rõ thông tin giàu sụ nhờ bán hàng online-1
Chia sẻ của Kỳ Hân mới đây.

"Ai giàu nhờ hàng online thì tôi không biết, chứ các loại tài sản của nhà tôi là nhờ tiền hợp đồng của chồng tôi, tiền may mắn nhờ bất động sản, tiền ông bà cha mẹ cho...

Tôi bán cho có việc để làm mà ế muốn khùng nè trời. Nghĩ gì mà nói tôi giàu nhờ bán hàng online vậy trời, 3 cọc 3 đồng đáng bao nhiêu đâu", Kỳ Hân viết.

Chia sẻ của Kỳ Hân thu hút sự chú ý. Số đông dân mạng ngợi khen bà xã Mạc Hồng Quân khéo léo khi đề cập tới chồng và gia đình chồng trước tiên trong câu chuyện kinh tế gia đình.

Kỳ Hân làm rõ thông tin giàu sụ nhờ bán hàng online-2Kỳ Hân làm rõ thông tin giàu sụ nhờ bán hàng online-3
Kỳ Hân thích thú khi nhận được lời khen khéo léo với gia đình nhà chồng.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016. Từ khi kết hôn, chân dài rút lui khỏi làng giải trí, tập trung lo cho gia đình. 

Trong 6 năm chung sống, Kỳ Hân hạ sinh cho ông xã 2 con trai. Ngoài việc chăm con, bà xã Mạc Hồng Quân cũng bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân thi thoảng lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe cuộc sống viên mãn, đủ đầy.

Kỳ Hân làm rõ thông tin giàu sụ nhờ bán hàng online-4
Căn hộ mới...

Kỳ Hân làm rõ thông tin giàu sụ nhờ bán hàng online-5
Kỳ Hân làm rõ thông tin giàu sụ nhờ bán hàng online-6
... cùng xế hộp mới tậu được Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chia sẻ gần đây.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-lam-ro-thong-tin-giau-su-nho-ban-hang-online-n-298318.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao