Kỳ Hân tiết lộ quyết định đưa con sang Czech định cư với ông bà nội

Bà xã Mạc Hồng Quân mới đây đã chia sẻ về quyết định cho tương lai của bé Tỏi.

Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ thông báo về tương lai của con trai. Bà xã Mạc Hồng Quân cho biết, cô đang gấp rút bán hết hàng hóa để chuẩn bị đưa bé Tỏi sang cộng hòa Czech định cư cùng ông bà nội. Theo kế hoạch, Kỳ Hân và con trai sẽ lên đường vào ngày hôm nay 17/9.

"Bán rẻ nhanh cho hết hàng để đưa Tỏi sang Czech học đây các chị em ơi. Em đi còn lâu mới về", Kỳ Hân thông báo. Trò chuyện cùng những người thân, Kỳ Hân xác nhận đúng là "Tỏi qua bên đó ở với ông bà nội luôn", chứ không phải chỉ đi chơi như những lần trước.

Kỳ Hân tiết lộ quyết định đưa con sang Czech định cư với ông bà nội-1

Kỳ Hân tiết lộ quyết định đưa con sang Czech định cư với ông bà nội-2
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân quyết định đưa con đi định cư cùng ông bà nội ở Czech

Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân cũng bày tỏ tâm tư khi phải xa con trai. Chân sút họ Mạc cho biết, do lịch trình thi đấu cho đội tuyển Than Quảng Ninh nên anh không cùng bà xã đưa con trai xuất ngoại trong chuyến này. Tuy nhiên khoảng 2 tháng nữa, Mạc Hồng Quân sẽ sang với con.

"Tạm xa em yêu gần hai tháng khi đá xong bố sẽ sang với em nhé", ông xã Kỳ Hân nhắn nhủ đính kèm khoảnh khắc đáng yêu của bé Tỏi.

Kỳ Hân tiết lộ quyết định đưa con sang Czech định cư với ông bà nội-3Kỳ Hân tiết lộ quyết định đưa con sang Czech định cư với ông bà nội-4
Mạc Hồng Quân bày tỏ nỗi nhớ với con trai khi bé Tỏi đi định cư học tập cùng ông bà nội

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016 sau nửa năm yêu đương sóng gió. Từ khi kết hôn với ông xã cầu thủ, chân dài họ Nguyễn rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Dù sinh sống ở nước ngoài, song bố mẹ chồng Kỳ Hân luôn thu xếp dành thời gian chăm sóc con dâu và cháu nội mỗi khi có dịp.

Mừng cho Kỳ Hân có cuộc sống hạnh phúc sau những sóng gió bên ngoài, nhiều người cũng ngưỡng mộ vì bà xã chân sút họ Mạc khéo nuôi dưỡng tình cảm với gia đình chồng. Hình ảnh Kỳ Hân thân thiết với gia đình ông xã ở Việt Nam hay Czech khiến nhiều người trầm trồ.

Kỳ Hân tiết lộ quyết định đưa con sang Czech định cư với ông bà nội-5
Kỳ Hân được gia đình chồng chào đón tại sân bay

Thừa nhận mình là "cô gái may mắn", bà xã Mạc Hồng Quân kể: "Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực".

Đón nhận tình cảm từ gia đình chồng, Kỳ Hân quả quyết: "Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-quyet-dinh-dua-con-sang-czech-dinh-cu-voi-ong-ba-noi-n-196408.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất