Kỳ Hân: 'Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước'

"Tôi hạnh phúc khi được chồng chiều chuộng. Tôi hãnh diện vì mình đang có một thứ mà cô gái nào cũng mơ ước", Kỳ Hân khẳng định.

Sinh ra và lớn lên ở Sóc Trăng, lập nghiệp tại Sài Gòn và hiện sinh sống tại thủ đô Hà Nội cùng ông xã họ Mạc, cô gái miền Nam làm dâu đất Bắc - Kỳ Hân - mới đây cho biết: "Nhiều người hỏi tôi hơn 1 năm sống ở Hà Nội, em cảm thấy thế nào khi đang sống ở đất Sài Gòn phồn hoa?".

Kỳ Hân: Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước-1
Kỳ Hân làm đám cưới với Mạc Hồng Quân vào tháng 6/2016

Thừa nhận "thời gian qua tôi sống ở nơi này, những cảm giác vui buồn hay hạnh phúc đều có", Kỳ Hân lần lượt liệt kê các cung bậc tình cảm hỷ nộ ái ố.

"Tôi buồn vì nhớ gia đình, nhớ cái cảm giác lúc còn hoạt động nghệ thuật, có thể là lúc bầu bí hay suy nghĩ linh tinh. Tôi vui vì luôn được gia đình chồng yêu thương và vì không đáng sợ như những gì mình nghĩ trước đó.

Tôi hào hứng vì có nhiều mối quan hệ mới mở ra, những anh chị mà tôi cảm thấy ai cũng giỏi, cũng đáng để tôi phải học những cái hay ở họ. Tôi thỏa mãn vì mình đã mở được 1 cái shop thời trang be bé mà lúc nhỏ tôi từng mơ ước.

Điều quan trọng nhất là, tôi thật hạnh phúc khi có được thằng cu con này, được chồng yêu thương chiều chuộng. Cảm giác ấy thật hạnh phúc vì phụ nữ nào rồi không phải lấy chồng, không mong có được một người chồng yêu chiều mình chứ! Tôi hãnh diện vì mình đang có một thứ mà cô gái nào cũng mơ ước", Kỳ Hân bộc bạch.

Kỳ Hân: Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước-2
"Tôi thật hạnh phúc khi có được thằng cu con này, được chồng yêu thương chiều chuộng"

Cựu mẫu cũng đồng thời bày tỏ quan điểm: "Tôi không biết sau này sẽ như thế nào vì đó là chuyện của sau này. Đời không ai biết trước điều gì, nhưng tôi không quan tâm. Hơn bao giờ hết, tôi trân trọng những giây phút này".

Kỳ Hân: Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước-3
Kỳ Hân khẳng định: "Tôi hãnh diện vì mình đang có một thứ mà cô gái nào cũng mơ ước"

Chia tay mối tình với Ly Kute khi bạn gái mang bầu, Mạc Hồng Quân sau đó tìm thấy hạnh phúc mới bên Kỳ Hân. Công khai tình yêu với người đàn ông đang giữa tâm bão scandal, chân dài này bỗng nhiên bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình của Quân - Ly, đối mặt với ngàn lời chỉ trích.

Bỏ qua ồn ào, người mẫu 22 tuổi và chân sút than Quảng Ninh quyết định nên vợ chồng. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức vào tháng 6/2016.


Kỳ Hân: Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước-4
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân
 

Kết hôn, Kỳ Hân rút lui khỏi làng giải trí chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Tuy nhiên ngay cả khi không còn tham gia showbiz, Kỳ Hân vẫn phải chịu không ít lời cay nghiệt từ dư luận. Mặc sóng gió bủa vây, chân dài này vẫn tận hưởng niềm hạnh phúc khi may mắn có được sự quan tâm từ gia đình ông xã.

Tháng 3/2017, bà xã tuyển thủ họ Mạc hân hoan báo tin tổ chức đám cưới lần 2 tại nước ngoài vào tháng 11 - đúng dịp sinh nhật con trai cô - bé củ Tỏi. "Chồng ơi, mẹ bảo tháng 11 sinh nhật Củ Tỏi sẽ làm đám cưới cho mình ở bên Czech luôn", Kỳ Hân hào hứng nói.

Kỳ Hân: Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước-5
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân bên gia đình hai bên

3 tháng sau sau, Kỳ Hân được chị gái Mạc Hồng Quân công khai bênh vực trên mạng xã hội. "Đời có nhiều lý do khiến người ta ghét nhau lắm. Em dở người ta ghét, em giỏi người ta vẫn ghét. Em xấu người ta ghét, em đẹp người ta ghét. Em hiền người vẫn ghét, mà em dữ người ta càng ghét.

Thậm chí mặt em dễ ghét là họ lại thêm ghét em rồi. Một khi đã ghét thì chẳng cần lý do nên giải thích cũng vô dụng. Hãy bơ đi, bình tĩnh nghe sau đó cười nhẹ. Vậy mới là cao thủ!", Mạc Huyền Trang - chị gái Mạc Hồng Quân khuyên em dâu.

Kỳ Hân: Tôi hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước-6
Chị gái Mạc Hồng Quân khuyên em dâu
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-toi-hanh-dien-vi-dang-co-thu-moi-co-gai-mo-uoc-n-130702.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất