Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung

Đôi bạn thân dính tin đồn "có quan hệ trên mức tình bạn" vừa có chuyến du lịch tới thiên đường Maldives trong những ngày đầu năm.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-1
MC Quỳnh Chi của "Thần tượng Bolero" vừa có chuyến du lịch cùng bạn thân - cựu VĐV quần vợt kiêm MC Thuỳ Dung và gia đình tại quần đảo Maldives. Để có những ngày nghỉ ý nghĩa, cả hai đã cùng nhau lên kế hoạch từ tháng 8/2017. Cả hai phải đếm ngược tới hơn nửa năm để được nhìn thấy nơi mệnh danh là thiên đường du lịch này. "Đúng là chỉ cần thoáng nhìn thấy bầu trời trong lành và màu nước biển xanh dịu dàng của Maldives là bao mệt mỏi bay biến hết!", MC xinh đẹp chia sẻ.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-2
Cuộc hành trình tới Maldives của Quỳnh Chi và Thùy Dung không hề dễ dàng vì không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Male (thủ đô của Maldives) nhưng cũng giản tiện được khâu xin visa. Theo Quỳnh Chi, khi tới Maldives, bạn sẽ được cấp visa tại chỗ, dấu visa ở đây cũng "xinh đẹp" hơn những nơi khác. Nếu ở TP HCM, bạn có thể chọn chuyến bay transit ở Singapore, rồi bay thẳng tới Male. Còn từ Hà Nội, đôi bạn thân đã mua vé khởi hành, transit tại Bangkok, sau đó bay Bangkok Airways tới Male mất 4 giờ đồng hồ. Giá vé ở thời điểm hai người mua vào khoảng hơn 17 triệu/người.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-3
Từ sân bay Malé, có 2 cách để đến resort, một là đi cano, hai là đi thuỷ phi cơ. Đoàn của Quỳnh Chi lựa chọn đi thuỷ phi cơ thì sẽ phải trả mỗi người 550 USD (khoảng gần 13 triệu đồng) tiền vé khứ hồi. Đi thuỷ phi cơ tới các resort thường sẽ mất khoảng 45 phút.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-4
Quỳnh Chi chia sẻ: "Sau khi đặt được vé máy bay sẽ là công cuộc tìm khách sạn. Đây là công cuộc đau đầu nhất, căng thẳng nhất vì có đến hàng trăm resort tại Maldives mà cái nào thì cũng có những điểm hấp dẫn riêng nên phải cân đong đo đếm rất cẩn thận. Hơn nữa, vì nhà mình đi tới 12 người nên lại càng phải chọn được cái nào đáp ứng được hết nhu cầu của các thế hệ trung niên, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng". 

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-5
Tuy nhiên, nếu đi vào thời điểm Tết Nguyên đán thì Quỳnh Chi khuyên nên đặt sớm ít nhất là 6 tháng thậm chí là hơn thế vì thời điểm tìm resort thì rất nhiều cái đẹp đã hết chỗ. Dịp này đi du lịch thì phần lớn gặp người Trung Quốc vì họ cũng nghỉ lễ giống Việt Nam.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-6
Gia đình Quỳnh Chi - Thùy Dung lựa chọn Kandima Maldives Resort. Đây là một khu resort mới, bao gồm đầy đủ các khu vui chơi cho cả trẻ em và người lớn cũng như nhà hàng. Giá cả cũng khá hợp lý, 4 căn biệt thự trên mặt nước, mỗi căn cho 3 người gói all inclusive giá khoảng 25 triệu/phòng/đêm, bao gồm 3 bữa buffet một ngày, rượu vang và bia thoải mái. Rượu vang trong phòng cũng sẽ được bổ sung liên tục. 

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-7
Đi kèm trong gói là một hoạt động trên biển do khách tự chọn ví dụ lặn biển ngắm san hô, đi thăm làng cư dân lân cận, đi cano ra ngắm hoàng hôn, dịch vụ chụp hình…

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-8
Lưu ý, ngay khi check in, bạn hãy chọn luôn dịch vụ muốn tham gia để khách sạn họ sắp xếp sớm, nếu không sẽ không được lựa chọn như ý muốn. Quỳnh Chi và gia đình yêu cầu muộn nên chỉ có thể lặn biển, tuy vậy cô vẫn rất hài lòng vì khung cảnh rất đẹp. Nếu bạn có nhu cầu đạp xe để chủ động tới các điểm ăn uống giải trí và ngắm cảnh thì bạn sẽ phải thuê với giá là 6USD/ngày.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-9
Nói đến Maldives là nói về chốn nghỉ dưỡng xa hoa với rất nhiều resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, giá rẻ nhất cho mỗi phòng cũng phải từ 150 USD đến 350 USD. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn cách thuê homestay ở các đảo có cư dân sinh sống để trải nghiệm thiên đường du lịch này với mức giá bình dân hơn.

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-10
Quỳnh Chi mang theo áo dài để chụp bộ ảnh đạp xe trên các con đường giữa biển - một hình ảnh rất Việt Nam giữa Ấn Độ Dương. Quỳnh Chi và Thuỳ Dung là đôi bạn thân từ nhiều năm nay. Cả hai thường xuyên gắn bó với nhau như hình với bóng trong mọi chuyến du lịch trong và ngoài nước, thậm chí không ít người còn đồn hai MC có quan hệ trên mức tình bạn. Quỳnh Chi từng giải thích rằng, cô và Thuỳ Dung coi nhau như người thân, cô cũng coi mẹ của bạn thân như mẹ ruột. 

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-11
Hiện tại, Quỳnh Chi là gương mặt MC quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi dẫn dắt cuộc thi "Thần tượng Bolero" và các bản tin thể thao. Cô từng dẫn "The Remix", "The Voice", "The Voice Kids"... Sinh năm 1986 nhưng nữ MC vẫn có nhan sắc trẻ trung, mong manh khiến không ít khán giả lầm tưởng cô là thế hệ 9X. Còn Thuỳ Dung từng là nữ hoàng tennis, tay vợt số 1 của Việt Nam khi liên tục vô địch quốc gia từ năm 2006 đến 2009 và là tay vợt Việt Nam có thứ hạng cao nhất trong lịch sử (612 thế giới). Thùy Dung đã giải nghệ và chuyển hướng làm biên tập viên thể thao. 

Kỳ nghỉ ở Maldives nắng ấm của đôi bạn thân Quỳnh Chi và Thuỳ Dung-12
Hiện hai người cùng nhau thực hiện nhiều vlog trên Youtube thuộc các chủ đề khác nhau. Chuyến đi Maldives cũng xuất hiện trên vlog này với nhiều hình ảnh đẹp và trau chuốt.

 


Theo Ngoisao


MC Quỳnh Chi Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao