Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt gửi 3 lời xin lỗi tới Lâm Vỹ Dạ

Sau 3 lời xin lỗi chân thành, Hứa Minh Đạt cũng gửi 3 lời cảm ơn sâu sắc tới người phụ nữ chung chăn gối.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Hứa Minh Đạt có bức tâm thư gửi bà xã Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Những kỷ niệm từ thuở hàn vi khó khăn tới cuộc sống hạnh phúc đủ đầy hiện tại được Hứa Minh Đạt tái hiện bằng những từ ngữ chân thành, không kém phần xúc động. 

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt gửi 3 lời xin lỗi tới Lâm Vỹ Dạ-1
Hứa Minh Đạt kỷ niệm 10 năm gắn bó với Lâm Vỹ Dạ.

"10 năm bên nhau rồi, đôi lúc anh vẩn vơ nghĩ lại về thời chúng ta còn trẻ, còn nhiều mộng mơ, cả anh và em khi ấy chưa có được cuộc sống thoải mái như hiện tại", nam diễn viên mở đầu tâm trạng.

Anh tiếp tục với dòng cảm xúc: "Xin lỗi em vì đưa em về sống cùng khi anh còn là chàng thanh niên mới lớn, ngoài hoài bão với nghề, anh chẳng có gì trong tay để nuôi em. Xin lỗi vì có những lúc anh nóng giận, làm em buồn lòng. Xin lỗi vì em đã phải hy sinh mọi thứ, lẫn cả thanh xuân của mình cho anh và các con".

Sau 3 lời xin lỗi chân thành, Hứa Minh Đạt cũng gửi 3 lời cảm ơn tới bạn đời: "Cảm ơn em, đã chấp nhận mọi thứ từ anh, cùng anh vượt qua chặng đường đầy nước mắt và nụ cười. Tuổi trẻ nặng nề như vậy, cảm ơn em đã cùng anh gánh vác. Cảm ơn em đã đem 2 con tới bên anh, để anh thấu hiểu được 2 từ: Hạnh phúc và Trách nhiệm".

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt gửi 3 lời xin lỗi tới Lâm Vỹ Dạ-2

Khép lại tâm thư kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt có đôi lời nhắn nhủ tới người chung chăn gối: "Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, thì vợ à… Anh mong em hiểu rằng anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em. Em luôn là cô gái đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó nắm tay, cần ai đó để tâm sự, và cần ai đó để ở bên cạnh vỗ về, an ủi.

Bé Dạ à, hy vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau..., mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm,... đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son".

Ngay khi đăng tải, những dòng tâm sự của Hứa Minh Đạt khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xúc động. Ca sĩ Hồng Ngọc, Trương Bảo Như, Hàn Thái Tú... không quên gửi lời chúc mừng cặp đôi với 10 năm hôn nhân vô cùng đẹp đẽ.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt gửi 3 lời xin lỗi tới Lâm Vỹ Dạ-3
Tổ ấm hạnh phúc với 2 quý tử của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Cặp đôi đã trải qua những ngày tháng mưu sinh vất vả để duy trì cuộc sống hôn nhân với 2 con nhỏ lần lượt chào đời. 

Tên tuổi của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được chú ý nhiều trong vài năm trở lại đây. Cặp đôi là những gương mặt ăn khách của các sân khấu hài, gameshow truyền hình... Mặc dù trải qua nhiều hỷ - nộ - ái - ố trong cuộc đời, nhưng cả hai vẫn luôn thương yêu nhau, tình cảm dường như ngày càng nồng đượm.

Năm ngoái, nhân dịp kỷ niệm 9 năm gắn bó, Hứa Minh Đạt cũng có nhiều lời xúc động gửi đến bà xã. Nam diễn viên khi ấy trải lòng: “Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem hạnh phúc về cho 2 đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm, sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết! Khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-minh-dat-xuc-dong-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-lam-vy-da-n-230110.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất