Kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc

(2Sao) - Nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa của bố mẹ, Tăng Thanh Hà khoe ảnh hạnh phúc của cả gia đình.

Là người của công chúng nhưng Tăng Thanh Hà luôn giữ gia đình cho riêng mình. Ngoài gia đình chồng nổi tiếng bề thế bị lọt vào ống kính lộ ra ngoài thì gia đình bố mẹ đẻ nhà Tăng Thanh Hà luôn là "kho báu" được giữ kín.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc nữ hân hoan khoe tấm ảnh hạnh phúc của gia gia đình cùng lời nhắn nhủ gửi đến đâng sinh thành trong ngày quan trọng ý nghĩa: “Tía mẹ là tình yêu lớn và là niềm tự hào của chúng con. Happy 40th Anniversary! We love you”.



Trong khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, người đẹp họ Tăng xinh đẹp trong chiếc đầm màu xanh cười tươi rạng rỡ đứng giữa bố và anh trai khoác tay tình cảm vòng vào người mẹ. Cả gia đình cưới tươi hân hoan hướng vào ống kính lưu lại kỷ niệm đẹp.


Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Tăng nhận được vô số lời khen ngợi chúc mừng của mọi người. Ngoài những mỹ từ có cánh dành cho Hà Tăng khi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ thì còn vô số lời hay ý đẹp được gửi tới các thành viên trong gia đình cô.

Để có một suộc sống hạnh phúc giàu có như hiện tại, Tăng Thanh Hà đã qua cuộc sống khốn khó. Từng trải qua tuổi thơ vất vả nay đây mai đó, có lúc còn phải đạp xe đi giao cơm, bán nước mía, vì vậy khi lớn lên Tăng Thanh Hà giàu có an nhàn nhưng cô luôn trân trọng quá khứ.


Người đẹp từng chia sẻ: "Năm đó tôi học lớp 6, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì có thể để phụ mẹ qua những tháng ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại".



Có lẽ chính cuộc sống vất vả của tuổi ấu thơ đã là động lực giúp Tăng Thanh Hà thành công như hiện tại. Khi đã thành công trong sự nghiệp, cuộc sống giàu có sung túc, Tăng Thanh Hà thường xuyên về thăm gia đình quan tâm chăm lo cho bố mẹ.


Gia đình Tăng Thanh Hà ngày ấu thơ


Tăng Thanh Hà đưa bố mẹ đi du lịch

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất